hình chạm khắc khủng long

  • Sắp tìm ra nguyên nhân tuyệt chủng của khủng long   Sắp tìm ra nguyên nhân tuyệt chủng của khủng long
    Một công trình nghiên cứu, được công bố trên tạp chí Science, đã nâng cao vị thế của những người ủng hộ giả thuyết rằng khủng long bị tuyệt chủng vì một vụ va chạm với Trái đất của một thiên thạch lớn cách đây khoảng 66 triệu năm.
  • Cách trồng và chăm sóc hoa quỳnh luôn tươi tốt Cách trồng và chăm sóc hoa quỳnh luôn tươi tốt
    Nếu là người yêu và mong muốn được tự mình vun trồng rồi thưởng thức hương sắc hoa quỳnh, độc giả có thể tham khảo những hướng dẫn trồng và chăm sóc cây dưới đây.
  • Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu Dấu hiệu sớm của bệnh ung thư máu
    Cơ thể dễ bầm tím, đau xương khớp, mệt mỏi thường xuyên và sưng hạch, đó có thể là dấu hiệu sớm cảnh báo bệnh nguy hiểm về máu.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • 10 bài tập thể dục đơn giản cho buổi sáng tràn đầy năng lượng 10 bài tập thể dục đơn giản cho buổi sáng tràn đầy năng lượng
    Những bài tập vô cùng đơn giản này sẽ giúp bạn khởi đầu ngày mới với nhiều năng lượng và hưng phấn hơn. Hãy sẵn sàng để bắt đầu tập từ ngày mai nhé.
  • Cây kim tiền: Loài cây có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ mà nhiều nhà vẫn thường trồng Cây kim tiền: Loài cây có khả năng gây nguy hiểm cho trẻ mà nhiều nhà vẫn thường trồng
    Với ý nghĩa "hút lộc", phát tài nên cây kim phát tiền được nhiều gia đình lựa chọn trồng trong gia đình. Nhưng sự thật ẩn sau nó thật đáng sợ.
  • Khám phá những sự thật khoa học đầy thú vị Khám phá những sự thật khoa học đầy thú vị
    Các phi hành gia ở Trạm Vũ trụ Quốc tế được ngắm mặt trời mọc và lặn 16 lần/ngày; gấu Trúc có thể giả vờ mang thai để được chăm sóc nhiều hơn… và còn nhiều Fun Facts khoa học thú vị khác đang chờ bạn khám phá!
  • Khủng long từng sống dưới nước Khủng long từng sống dưới nước
    Một nghiên cứu mới nhất về khủng long được các nhà khoa học tuyên bố ngày 3-4, cho biết, khủng long từng là loài sống dưới nước. Theo Telegraph, giáo sư nghiên cứu Brian J Ford - thuộc Đại học Cambridge (Anh) cho biết, loài động vật đã tuyệt chủng này luôn có thân mình cồng kềnh, đặc biệt là chiếc đuôi rất dài và to. Chính kích thước và
  • Giải mã bí ẩn của khủng long bay Giải mã bí ẩn của khủng long bay
    Một nghiên cứu được công bố gần đây trên tạp chí Nature cho thấy nhiều loài khủng long đã có khả năng bay lượn chứ không phải chỉ có mỗi Archaeopteryx, loài khủng long có lông vốn vẫn được coi là tổ tiên của loài chim ngày nay.