hầm trú bom của israel

  • Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6" Lời giải mới cho bí ẩn về "giác quan thứ 6"
    Trong cuộc sống, chúng ta đều có ít nhất 1 lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính đó được gọi là "giác quan thứ 6". Hiện nay mặc dù khoa học đã rất phát triển nhưng "giác quan thứ 6" luôn là một trong những bí ẩn chưa có lời giải của các nhà khoa học.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • Cách thức giúp con người đi chơi trong vũ trụ Cách thức giúp con người đi chơi trong vũ trụ
    Liệu lỗ sâu vũ trụ có tồn tại và trở thành một cánh cửa mở ra khả năng du lịch xuyên không gian cho nhân loại?
  • Bí mật về vụ nổ Tunguese Bí mật về vụ nổ Tunguese
    Năm1908, tại vùng Tunguese Xibiri, xảy ra một vụ nổ lớn kỳ quái. Sức mạnh của nó tương đương với sức nổ của 500 quả bom nguyên tử, hoặc mấy quả bom khinh khí, cùng nổ một lúc.
  • Những bức ảnh đau lòng nhất thế giới Những bức ảnh đau lòng nhất thế giới
    Những bức ảnh này chạm đến trái tim của mọi người trên thế giới bởi chúng quá bi thảm và tàn khốc.
  • 6 điều kỳ diệu làm nên chiến dịch Điện Biên Phủ chấn động địa cầu 6 điều kỳ diệu làm nên chiến dịch Điện Biên Phủ chấn động địa cầu
    Chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 là một trong những dấu mốc vĩ đại nhất của dân tộc ta trước kẻ thù xâm lăng. Trận chiến đã đưa Đại tướng Võ Nguyên Giáp lên hàng những vị tướng vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại.
  • 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2 11 loại vũ khí bí mật do Nhật phát triển trong thế chiến thứ 2
    Chúng ta đã được nghe nói nhiều về những thành tựu khoa học kỹ thuật, nhiều loại công nghệ, vũ khí được các nước phương Tây chế tạo trong chiến tranh thế giới thứ 2.