hot dog

  • Tổng hợp tin hot trong tuần từ ngày 02-06/03/2015 Tổng hợp tin hot trong tuần từ ngày 02-06/03/2015
    Lý giải ảo ảnh thị giác về màu sắc của chiếc váy xanh đen - vàng trắng, xác chết bật quan tài tìm về nhà, những bí mật về Vạn Lý Trường Thành, siêu lỗ đen lớn gấp 12 lần mặt trời... là những tin tức được nhiều người quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin hot trong tuần từ 16 - 21/03/2015 Tổng hợp tin hot trong tuần từ 16 - 21/03/2015
    Bí ẩn của thứ 6 ngày 13, bí ẩn trên bề mặt hành tinh "anh em sinh đôi" của Trái Đất, nhà sư ngồi trong chảo dầu, những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải, các loại sét dị hình... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin "hot" trong tuần từ 21-27/03/2015 Tổng hợp tin "hot" trong tuần từ 21-27/03/2015
    Bí ẩn khu rừng "Tam giác quỷ Bermuda", thiên thạch khổng lồ đang lao về trái đất, 6 sự thật lịch sử bị hiểu sai, cá sấu khổng lồ từng là chúa tể muôn loài... là những tin tức được nhiều người quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin "hot"  tuần 1 tháng 5 Tổng hợp tin "hot" tuần 1 tháng 5
    Lời tiên tri về những đại thảm họa sẽ diễn ra trong năm 2015, 7 nghi lễ hiến tế người sống rùng rợn rất thế giới, những tiên tri đáng sợ của thiên tài Stephen Hawking, bí mật chưa có lời giải dưới lòng hồ Lost ở Oregon... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 5
    Bằng chứng không thể chối cái về người ngoài hành tinh, 4 loại thuốc thần thánh có thật, lời tiên tri về những đại thảm họa diễn ra năm 2015, cô gái bị quỷ Satan ám, con người tồn tại ra sao khi bị chặt đầu... Là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 5
    Giải mã mảnh đất bị nguyền rủa đáng sợ nhất châu Âu, chú cá sắt thần kỳ ở Campuchia, bí ẩn ít biết về công nghệ đông xác chờ hồi sinh, lý giải về vòng tròn "thần thánh" dự đoán chính xác tính cách của bạn, con người tồn tại ra sao sau khi bị chặt đầu? ...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 5 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 5
    Những con số thống kê không tin nổi về cái chết, bí mật trò ảo thuật đi trên mặt nước của ảo thuật gia, những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử, bí ẩn thanh gươm trong đá huyền thoại của San Galgano, 3 dịch bệnh quái quỷ trong lịch sử nhân loại... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 6 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 1 tháng 6
    Con người đang uống nước tiểu khủng long, 8 thanh kiếm kỳ bí bậc nhất thế giới, những sự kiện thần bí nổi tiếng trong lịch sử, những lời tiên tri đúng đến kinh hãi của nhà tiên tri Nostradamus, bí ẩn 2000 người cùng mơ về một người đàn ông... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 6 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 2 tháng 6
    Cuộc đời bi thảm của người lùn bị nhốt trong sở thú ở New York, cơn mưa cá kỳ lạ ở Mỹ, 4 viễn cảnh tận thế của vũ trụ, 10 thảm họa kinh hoàng đã được tiên đoán trước, 12 sự thật gây sốc về vạn vật quanh ta ít ai biết... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 6 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 4 tháng 6
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, những sự kiện bí ẩn đến rùng mình nhưng có thật, kho báu và viên minh châu 3.000 tỷ trong miệng Từ Hy, 10 quái vật khổng lồ đã tuyệt chủng trên Trái đất, chuyện gì sẽ xảy ra nếu con người và khủng long cùng tồn tại?...là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.