khám phá về tổ tiên con người

  • Những bí mật kinh hoàng được khám phá trong năm 2013 Những bí mật kinh hoàng được khám phá trong năm 2013
    Pháo đài thảm sát 1500 năm, kho báu kỳ lạ trong mộ tộc người cổ đại, thành phố Đá Đỏ rộng lớn của người Maya, cổ vật bí ẩn hình dương vật… là những phát hiện gây sốc trong năm 2013 vừa qua.
  • Lời dự đoán Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm lăng vào năm 2022 Lời dự đoán Trái đất bị người ngoài hành tinh xâm lăng vào năm 2022
    Tự nhận mình đến từ tương lai, một tài khoản TikTok đã đưa ra những dự đoán "gây sốc", bao gồm một cuộc tấn công của người ngoài hành tinh sẽ xảy ra vào năm 2022.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan Tìm hiểu về viêm Amidan và thời điểm thích hợp cắt Amidan
    Viêm amidan là một tình trạng nhiễm trùng amidan làm cho amidan trở nên sưng và đau. Amidan là một cấu trúc giống thịt – trên thực tế là các hạch bạch huyết – nằm ở 2 bên phía sau họng.
  • Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử Vua hủi Jerusalem - vị anh hùng gây khiếp sợ trong lịch sử
    Mặc dù bị mù, liệt cả tay chân nhưng "Vua Hủi" Baldwin IV, vị vua của Vương quốc Jerusalem vẫn kiên cường xuất hiện nơi chiến trường. Ông là nỗi khiếp sợ của người Hồi giáo trong thế kỷ XII.
  • Tiết lộ động trời về Hitler Tiết lộ động trời về Hitler
    Tạp chí Le Point (Pháp) vừa tiết lộ bằng chứng mới “động trời” và gây xôn xao dư luận thế giới là Hitler có một người con trai với thiếu nữ người Pháp.
  • Cách xử lý khi bị rết cắn Cách xử lý khi bị rết cắn
    Đôi khi trong nhà bạn xuất hiện con rết với hình thù đáng sợ. Khi chẳng may bị rết cắn, nếu không xử lý kịp thời có thể gây trúng độc và có đôi khi dẫn đến tử vong. Vậy khi bị rết cắn cần xử lý như thế nào?