khai quật được quan tài kép

  • Khai quật mộ nàng Mona Lisa Khai quật mộ nàng Mona Lisa
    Các nhà khảo cổ học người Ý đang tìm kiếm ngôi mộ cổ bị thất lạc đã lâu trong đó chứa hài cốt của người phụ nữ được cho là nàng Mona Lisa của họa sĩ Leonardo da Vinci.
  • Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa? Đã tìm thấy hộp sọ của nàng Mona Lisa?
    Rất có thể các nhà khảo cổ học Italy đã tìm thấy hài cốt của nàng Mona Lisa, người mẫu vẽ của bức tranh nổi tiếng nụ cười nàng Mona Lisa được đại danh hoạ Leonardo's da Vinci thực hiện trong quá khứ.
  • Tại sao không thể thuần hóa hổ, sư tử hay tê giác? Tại sao không thể thuần hóa hổ, sư tử hay tê giác?
    Cách đây khoảng 11.000 năm, nhận thấy những lợi ích to lớn mà một số loài động vật có thể mang lại, con người bắt đầu quá trình thuần hóa chúng cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình.
  • Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ Bí ẩn về các đoàn quân quá khứ
    Cho đến nay, các nhà địa chất, các nhà sử học, cổ sinh vật học, môi trường học, các nhà nghiên cứu về địa cầu vật lý, các nhà khoa học... đều công nhận rằng trên hành tinh của chúng ta vẫn còn vô số hiện tượng kỳ lạ mà khoa học chưa giải thích được.
  • Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới? Vì sao đế chế Mông Cổ ít dân nhưng chiếm cả thế giới?
    Mặc dù chỉ có khoảng 2 triệu dân vào giai đoạn đỉnh cao, đế chế Mông Cổ đã đánh bại các kẻ thù đông hơn, có nền văn hóa được coi là tiên tiến hơn để trở thành đế chế có lãnh thổ liên tục lớn nhất trong lịch sử.
  • Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95 Những dự đoán về 'siêu xe tăng' T-95
    Giới truyền thông quân sự dự đoán, năm 2010, siêu tăng T-95, được đánh giá mạnh hơn xe tăng chủ lực T-90 sẽ xuất hiện trong biên chế quân đội Nga.
  • Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải
    Những bí ẩn lâu đời luôn thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kì, và càng được quan tâm hơn nữa khi lời giải dần được hé mở.