khu khảo cổ Talaiot del Serral de ses Abelles

  • Thí nghiệm chứng minh du hành ngược thời gian khả thi Thí nghiệm chứng minh du hành ngược thời gian khả thi
    Các nhà khoa học Scotland tạo ra các hình ảnh di chuyển với tốc độ nhanh hơn tốc độ ánh sáng và chỉ ra rằng hình ảnh có thể đi ngược thời gian.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.
  • Bí ẩn kỳ lạ trong ngôi mộ cổ Maya Bí ẩn kỳ lạ trong ngôi mộ cổ Maya
    Một ngôi mộ còn nguyên vẹn được cho là của vua Maya cổ đại mới được phát hiện, bên trong có một bát đựng ngón tay người và những chiếc răng gắn đá quý.
  • Phát hiện xương người khổng lồ cao tới 3m Phát hiện xương người khổng lồ cao tới 3m
    Các nhà khoa học đã phát hiện họ đã phát hiện ra những bộ xương người rất cao lớn có niên đại cách nay 24 đến 25 nghìn năm tại khe núi Borzomsky (Gruzia). Các chuyên gia khẳng định đó là hài cốt của những người khổng lồ có chiều cao đến 3 mét.
  • Khám phá mới về sắc đẹp của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti Khám phá mới về sắc đẹp của nữ hoàng Ai Cập Nefertiti
    Các nhà nghiên cứu gần đây nhất đã tuyên bố, vị Nữ hoàng Ai Cập cổ đại, người từng được ví von bởi nét đẹp vĩnh cửu trong hàng ngàn năm qua thực sự không phải là người phụ nữ đẹp nhất thế giới.
  • Giải mã hiện tượng nhớ về tiền kiếp Giải mã hiện tượng nhớ về tiền kiếp
    Năm 20 tuổi, cô gái Elina Markand (người Đức) bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, Elina bỗng nói tiếng Italy rất thông thạo, mặc dù trước đó cô chưa từng học một ngoại ngữ nào.
  • Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa Mộ cổ đầy báu vật của hoàng đế Trung Hoa
    Lăng mộ 2.100 năm tuổi của hoàng đế Liu Fei mới được phát hiện ở tỉnh Giang Tô, với nhiều đồ tùy táng và vàng bạc, cho thấy cuộc sống xa hoa của các vương giả xa xưa.
  • Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết Những kỹ năng cấp cứu cơ bản ai cũng nên biết
    Những kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản có thể cứu sống người khi cần thiết. Hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị chết đuối, sơ cứu người bị đau tim, bỏng, cháy máu nhiều, tắc thở vì dị vật, cách di chuyển nạn nhân là các kỹ năng mà bất kỳ ai cũng nên biết và nẵm vững.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.