kich

  • "Rợn người" cách để siêu cá mập Megalodon có thể dài tới hơn 18 mét "Rợn người" cách để siêu cá mập Megalodon có thể dài tới hơn 18 mét
    Các nhà khoa học khẳng định, cá mập Megalodon có thể đạt kích cỡ khổng lồ và hung dữ như vậy là bởi hành vi ăn thịt đồng loại từ trong bụng mẹ.
  • Cận cảnh cuộc chiến sinh tử bên trong cơ thể Cận cảnh cuộc chiến sinh tử bên trong cơ thể
    Trong các thí nghiệm, nhóm nghiên cứu đến từ trường Imperial College London tiến hành cấy loại vi khuẩn “Citrobacter rodentium” vào một con chuột, rồi theo dõi các vị trí tập kích, mức độ lây lan của vi khuẩn trong cơ thể chuột cho tới khi chúng bị hệ miễn dịch của loài gặm nhấm này đẩy lui.
  • Thiết bị giúp con người tuôn "nước mắt cá sấu" Thiết bị giúp con người tuôn "nước mắt cá sấu"
    Nghe có vẻ khó tin nhưng mới đây một thiết bị với bộ điều khiển không dây được phát minh có khả năng kích thích sự sản sinh lớp nước mắt tự nhiên, rất hữu ích trong việc điều trị cho những bệnh nhân mắc hội chứng khô mắt.
  • Con người chỉ nên to bằng... con gà trong tương lai Con người chỉ nên to bằng... con gà trong tương lai
    Trong hầu hết chiều dài lịch sử của loài người, kích cỡ cơ thể lớn luôn đem lại nhiều lợi thế. Có thể thấy ngay từ tổ tiên của chúng ta, họ cao dần lên, nhanh hơn, khỏe hơn để hỗ trợ quá trình săn bắn và tự vệ.
  • Nên ngủ ngay sau khi học Nên ngủ ngay sau khi học
    Cách tốt nhất để chúng ta nhớ những câu thơ hay công thức toán là cố gắng ngủ ngay sau khi đọc chúng.
  • Dưa chuột có chứa hormone tăng trưởng Dưa chuột có chứa hormone tăng trưởng
    Các chuyên gia thực phẩm Trung Quốc cảnh báo người tiêu dùng nên thận trọng với các loại dưa chuột còn hoa dưới đáy quả vì chúng có chứa hormone tăng trưởng.
  • Đo ‘"hoóc-môn tình yêu" Đo ‘"hoóc-môn tình yêu"
    Một nghiên cứu mới cho biết, có thể dự đoán trước được độ bền trong mối quan hệ của những người yêu nhau thông qua xét nghiệm số lượng “hoóc-môn tình yêu“ trong máu.