lào

  • Thuốc chống lão hóa kéo dài tuổi thọ 14%? Thuốc chống lão hóa kéo dài tuổi thọ 14%?
    Trên tờ tạp chí "Tự nhiên" của Anh mới đây công bố một dự án nghiên cứu mới cho biết, các nhà nghiên cứu Mỹ đã phát hiện một loại thuốc ức chế miễn dịch thông thường có thể kéo dài tuổi thọ của chuột thí nghiệm.
  • Con người có thể kéo dài được tuổi thọ trong tương lai? Con người có thể kéo dài được tuổi thọ trong tương lai?
    Tuổi thọ của con người không bao giờ kéo dài mãi mãi được, trừ phi xuất hiện một đột phá nào đó có thể xử lý được tất cả các vấn đề sức khỏe liên quan tới tuổi tác.
  • Đất nước khổ vì... nghỉ nhiều quá: Chí ít cũng phải 11h và đã hết giờ làm là cấm đụng vào công việc Đất nước khổ vì... nghỉ nhiều quá: Chí ít cũng phải 11h và đã hết giờ làm là cấm đụng vào công việc
    Luật làm việc của Đức quy định thời gian nghỉ ngơi của người lao động tối thiểu là 11h/ngày.
  • Não bắt đầu chết sau tuổi 45 Não bắt đầu chết sau tuổi 45
    Nghiên cứu của các nhà khoa học Anh chứng minh rằng, quá trình lão hóa của não người bắt đầu không phải ở tuổi 60 như người ta thường quan niệm trước đây (dựa vào đó Luật Lao động nhiều nước lấy 60 làm tuổi về hưu), mà từ tuổi 45.
  • Tìm ra chất biến mặt bà già thành thiếu nữ Tìm ra chất biến mặt bà già thành thiếu nữ
    Giới khoa học khẳng định, các loại kem dưỡng da chống lão hóa thực sự có tác dụng nhưng chỉ khi chúng có chứa một thành phần “ma thuật” là hóa chất có tên gọi matrixyl.
  • Tương lai con người sẽ sống đến 150 tuổi? Tương lai con người sẽ sống đến 150 tuổi?
    Nhờ những thành tựu của y học hiện đại trong một tương lai gần, loài người sẽ khắc phục được hiện tượng lão hóa và những bệnh do tuổi tác gây nên. Những người có tuổi thọ đến 150 đã được sinh ra từ bây giờ, nhà khoa học Mỹ, Aubri de Gray khẳng định.
  • Vi khuẩn có già đi? Vi khuẩn có già đi?
    Từ lâu, các nhà sinh học luôn cho rằng, dân số vi khuẩn luôn trẻ mãi không già. Nói cách khác, vi khuẩn không bị lão hóa và cũng không có tuổi, ít nhất là không theo cách của các cơ quan khác trong cơ thể. Tuy nhiên, những nghiên cứu mới có thể khiến mẫu hình này lung lay.