laptop

  • Máy tính Vista "bình dân" có giá... 500 USD Máy tính Vista "bình dân" có giá... 500 USD
    Gã khổng lồ phần mềm tuyên bố sẽ bán ra thị trường Ấn Độ những cỗ máy tính cài hệ điều hành Windows Vista với mức giá "vừa túi tiền". Nhưng ngay với người tiêu dùng Mỹ, 500 USD cũng đã là mức giá quá cao cho một chiếc laptop cơ bản.
  • Gateway thu hồi 14.000 pin có nguy cơ cháy nổ Gateway thu hồi 14.000 pin có nguy cơ cháy nổ
    Công ty Gateway đã đưa ra thông báo chính thức thu hồi gần 14.000 pin máy tính xách tay lithium ion đi kèm các seri máy laptop 400VTX và 450ROG của hãng này xuất xưởng trong giai đoạn từ tháng 5 đến 8/2003.
  • Tên miền - "Bất động sản hốt bạc" của thế kỷ 21 Tên miền - "Bất động sản hốt bạc" của thế kỷ 21
    Bên trong một khách sạn tọa lạc ngay giữa trung tâm, Larry Fischer đang trò chuyện qua điện thoại với ngân hàng trong khi cộng sự của anh ta, Ari Goldberger hí húi ôm lấy cái laptop, ra chiều nghiên cứu một vấn đề gì đó. Té ra là họ đang tham gia đấu gi&aacu
  • Mạng WiMax di động với tốc độ gấp 5 lần 3G Mạng WiMax di động với tốc độ gấp 5 lần 3G
    Giải pháp Xohm của nhà cung cấp dịch vụ Sprint Nextel (Mỹ) cho phép những sản phẩm hỗ trợ công nghệ băng rộng không dây như laptop và các thiết bị cầm tay khác hoạt động với tốc độ 4 Mb/giây.
  • IBM đưa kỹ thuật siêu máy tính vào bộ vi xử lý IBM đưa kỹ thuật siêu máy tính vào bộ vi xử lý
    Thế hệ laptop có thể đạt được hiệu suất của siêu máy tính đang dần trở thành hiện thực. Hãng IBM đang nghiên cứu phát triển công nghệ bộ vi xử lý nanophotonic có tốc độ trao đổi dữ liệu cao hơn trong khi giảm tối đa năng lượng tiêu thụ.
  • Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008 Những sản phẩm mới của Apple trong năm 2008
    Báo cáo mới nhất của ngân hàng đầu tư Goldman Sachs dự đoán rằng những sản phẩm mà Apple sẽ tung ra năm tới có thể bao gồm điện thoại iPhone 3G, TV Apple thế hệ mới, và laptop tích hợp ổ flash thay cho ổ cứng.
  • Intel "tăm tia" châu Á, "dè chừng" thị trường Mỹ Intel "tăm tia" châu Á, "dè chừng" thị trường Mỹ
    Sức cầu mạnh mẽ từ các thị trường mới, cũng như làn sóng laptop giá rẻ sẽ giúp Intel làm ăn dễ dàng tại châu Á trong cả năm 2008. Tuy nhiên, gã khổng lồ chip sẽ phải theo dõi sít sao những dấu hiệu suy thoái của nền kinh tế Mỹ.
  • Những sản phẩm IT thân thiện môi trường Những sản phẩm IT thân thiện môi trường
    Các sản phẩm điện tử tin học được sản xuất với những qui định của tiêu chuẩn xanh đã bắt đầu xuất hiện. Theo bản báo cáo mới xuất bản của nhóm bảo vệ môi trường Hòa Bình Xanh cho biết đó là những chiếc laptop và ĐTDĐ của các hãng Sony, Sony Ericsson, No
  • Làm nhiều việc cùng lúc không tốt cho não bộ Làm nhiều việc cùng lúc không tốt cho não bộ
    Bạn có bao giờ vừa đọc báo trên laptop vừa xem TV và duyệt mạng xã hội trên smartphone? Làm quá nhiều việc cùng lúc sẽ khiến cấu trúc não bộ của bạn thay đổi.
  • Tại sao bạn nên dừng ngay việc dùng điện thoại để báo thức? Tại sao bạn nên dừng ngay việc dùng điện thoại để báo thức?
    Chắc hẳn, bạn đã biết sử dụng điện thoại, máy tính bảng hay laptop là việc không nên làm ngay trước khi đi ngủ do có tác động tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của chúng ta.