laptop

  • Apple bán ra dòng laptop mới Apple bán ra dòng laptop mới
    Apple vừa cho công bố mẫu laptop MacBook Pro mới, được trang bị màn hình 17-inch và sức mạnh xử lý của chip di động Intel lõi kép cao cấp. Dòng laptop mới được tích hợp chip Intel Core Duo 2.16-GHz, chạy nhanh
  • Những "tuyệt chiêu" chọn mua laptop cũ Những "tuyệt chiêu" chọn mua laptop cũ
    Bạn không đủ tiền mua một chiếc laptop "đập hộp" chính hãng, nhưng thực sự có nhu cầu dùng máy tính xách tay. Vậy laptop secondhand sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, bạn cần rất thận trọng khi chọn mua máy cũ.
  • Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC Chia sẻ Internet giữa Laptop và PPC
    Với một Laptop kết nối Internet, bạn có thể chia sẻ kết nối đó với nhiều thiết bị cầm tay khác, hoặc bạn có thể chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị này thông qua mạng Ad-hoc. Hay nói cách khác là biến chiếc Laptop của bạn thành một Hot Spot cho các PPC khác.
  • Ra mắt Laptop gập siêu gọn Ra mắt Laptop gập siêu gọn
    Fujitsu vừa giới thiệu một mẫu laptop siêu di động,có thể gấp gọn lại chỉ bằng một hộp đựng đĩa CD. Hãng máy tính Nhật Bản này sẽ trình diễn mô hình của một chiếc laptop có thể gập nhiều lần giống như một chiếc cặp da, để rồi cuối cùng, thu gọn lại chỉ còn một phần ba k&iac
  • Laptop Lenovo: "Vẫn" và "sẽ" là... Thinkpad! Laptop Lenovo: "Vẫn" và "sẽ" là... Thinkpad!
    2 năm sau khi mua lại bộ phận PC của IBM, các dòng sản phẩm laptop mới nhất của Lenovo cho thấy tất cả những phát minh độc đáo trong dòng máy tính nổi tiếng IBM Thinkpad vẫn tiếp tục được phát triển. Đồng thời, các model Lenovo laptop cũng đang được "Thinkpad hoá" những
  • HP đưa ổ đĩa đặc vào laptop HP đưa ổ đĩa đặc vào laptop
    HP là nhà sản xuất máy tính đầu tiên có tham vọng đưa ổ đĩa đặc (SSD) vào tất cả các dòng máy laptop chuyên nghiệp do hãng cung cấp. Loại đĩa này sẽ được đưa ra bán kèm laptop như một lựa chọn bổ sung, bắt đầu từ tháng tới.
  • Tự động “cảnh báo” cho laptop Tự động “cảnh báo” cho laptop
    Không như máy để bàn, chiếc laptop của bạn thường được sử dụng ở những nơi đông người. Nếu bất cẩn rút một cách tùy tiện những thiết bị đang kết nối với chiếc laptop hoặc có người sử dụng trái phép nó khi bạn vắng mặt thì quả thật đáng ngại. Lúc này, nế
  • Intel công bố mẫu laptop giá rẻ Intel công bố mẫu laptop giá rẻ
    Hôm qua (3/5), hãng sản xuất chip lớn nhất thế giới Intel đã cho công bố chiếc laptop giá rẻ được thiết kế cho môi trường học tập dành cho giáo viên và sinh viên trên toàn thế giới.
  • Apple ra mắt dòng laptop MacBook mới Apple ra mắt dòng laptop MacBook mới
    Ngày 16/5, Apple tiếp tục tung ra một số mẫu laptop mới ứng dụng bộ xử lý Intel để chứng tỏ hãng đang tiến gần hơn tới đích thay thế toàn bộ lõi chip IBM bằng sản phẩm của Intel.
  • Toshiba công bố ổ cứng laptop 200GB Toshiba công bố ổ cứng laptop 200GB
    Toshiba vừa công bố kế hoạch bán ra thị trường chủng loại ổ cứng laptop dung ưlợng 200GB, được chế tạo trên công nghệ ghi dữ liệu mới - công nghệ ghi trực giao.