mối nguy hại

  • Rừng lâm nguy vì đũa dùng một lần Rừng lâm nguy vì đũa dùng một lần
    Ông Bo Guangxin, Chủ tịch tập đoàn Lâm nghiệp Cát Lâm, phát biểu trước các đại biểu trong phiên họp thường niên của quốc hội Trung Quốc về mối nguy hại của thói quen mua đũa dùng một lần.
  • Tác hại khôn lường ít ai biết của trai, hến Tác hại khôn lường ít ai biết của trai, hến
    Những món ăn được chế biến bằng trai, hến mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng, được nhiều người yêu thích, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, món ăn này tiềm ẩn nhiều mối nguy hại.
  • Rác thải hàng ngày của bạn mất bao lâu để phân hủy? Rác thải hàng ngày của bạn mất bao lâu để phân hủy?
    Bạn xả rác mỗi ngày, nhưng có biết số rác ấy mất bao lâu để tan biến không? Chúng mất rất nhiều thời gian, để lại mối nguy hại không nhỏ cho môi trường.
  • Giống lan cực hiếm, được bảo vệ thông tin "tuyệt mật" Giống lan cực hiếm, được bảo vệ thông tin "tuyệt mật"
    Đến nay chỉ phát hiện khoảng 50 cây ngoài tự nhiên, loài lan này được các nhà khoa học và cơ quan chức năng bảo vệ nghiêm ngặt, giúp chúng tránh khỏi nhiều mối nguy hại khác nhau.
  • Sophos cảnh báo nguy cơ ở môi trường ngoài Windows Sophos cảnh báo nguy cơ ở môi trường ngoài Windows
    Hãng bảo mật hàng đầu của Anh lên tiếng cảnh báo khả năng các hệ thống không chạy hệ điều hành của Microsoft máy tính bị tấn công. Hơn 100 virus nguy hiểm "hoành hành" trên mảnh đất không được bảo vệ cần thiết có thể gây những mối nguy hại
  • Tại sao chúng ta cứ đeo bám những thói quen xấu? Tại sao chúng ta cứ đeo bám những thói quen xấu?
    Tại sao chúng ta bỏ ngoài tai những lời cảnh báo và khuyến cáo của công chúng về những mối nguy hại của việc hút thuốc lá, uống rượu, ăn quá nhiều và căng thẳng quá độ, mặc khác lại duy trì những thói quen và hoạt động mà chúng ta
  • Laptop có thể ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em Laptop có thể ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em
    Giáo sư Lawrie Challis, Trưởng Ban nghiên cứu về vấn đề an toàn của điện thoại cầm tay của Anh vừa lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh không nên cho trẻ em sử dụng máy tính xách tay đặt trên đùi để truy cập internet do mối nguy hại tiềm
  • Người cầu toàn dễ bị stress Người cầu toàn dễ bị stress
    Những người cầu toàn dễ nhạy cảm trước những tác động tâm lý xã hội hơn những ai có tâm trạng thoải mái. Phản ứng này sẽ dẫn tới các mối nguy hại cho sức khoẻ, các nhà nghiên cứu Thuỵ Sĩ cho biết.