ngôn ngữ âm thanh

  • Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia Ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất Australia
    Một người hầu gái đang mang thai ngã xuống từ ban công, một bé trai chết cháy khi đang ngủ và một bé gái bị đẩy xuống cầu thang... Đó là những câu chuyện đáng sợ mà gia đình Olive Ryan tin rằng đang “ám ảnh” trong tòa nhà Monte Cristo ở Junee, Australia.
  • Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người Chiếc gương "quỷ ám" - bí ẩn lạnh người
    Rất nhiều người tin rằng chiếc gương trong đồn điền Myrtles là nơi trú ngụ của nhiều hồn ma. Một số người tìm thấy vết giống như dấu vân tay bên trong chiếc gương hay bức ảnh chụp qua gương xuất hiện bóng người lạ mặt...
  • Chùm ảnh bí ẩn ai cũng đau đầu không thể giải thích Chùm ảnh bí ẩn ai cũng đau đầu không thể giải thích
    Những bức ảnh bí ẩn này khiến người xem bị "đông cứng" vì quá sợ hãi. Hơn nữa, không có lời giải thích cho những bức ảnh này.
  • 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua 10 bí ẩn khiến các nhà khoa học chào thua
    Khoa học phát triển, đạt được nhiều thành tựu không ngờ nhưng tới giờ, các nhà khoa học vẫn chịu thua nhiều hiện tượng bí ẩn.
  • Tiến sĩ Mỹ hướng dẫn cách ngủ giúp tẩy sạch chất độc trong não Tiến sĩ Mỹ hướng dẫn cách ngủ giúp tẩy sạch chất độc trong não
    Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Y tế Neuromedic tại Đại học Rochester tin rằng, giấc ngủ là yếu tố bắt buộc để có một sức khỏe tốt, đặc biệt là sức khỏe của não bộ.
  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Những loại ngôn ngữ bí hiểm trên thế giới Những loại ngôn ngữ bí hiểm trên thế giới
    Có một số ngôn ngữ đang tồn tại trên thế giới ngày nay lại chỉ đươc nói và hiểu bởi một số ít người biết về chúng. Những loại ngôn ngữ đặc biệt này được sử dụng bởi một nhóm người.
  • Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới Bản đồ ngôn ngữ trên thế giới
    Đã bao giờ bạn tự hỏi có bao nhiêu ngôn ngữ hiện hữu trên toàn thế giới? Nếu câu trả lời của bạn thậm chí không gần đến được con số 7000 thì đã đến lúc bạn phải cập nhật thêm kiến thức của mình rồi.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...