người mẹ

  • Bí ẩn bộ xương người mẹ được tìm thấy vẫn còn địu con sau 4800 năm Bí ẩn bộ xương người mẹ được tìm thấy vẫn còn địu con sau 4800 năm
    Bức ảnh về bộ xương thời kỳ đồ đá của người mẹ đang ôm đứa con trong một ngôi mộ chung được khai quật đã lan truyền nhanh chóng và thu hút đông đảo các tổ chức.
  • Người mẹ sinh đôi từ hai tử cung Người mẹ sinh đôi từ hai tử cung
    Cô Claire Miles, 35 tuổi, người Anh, không may bị một dị tật bẩm sinh hiếm gặp: có tới hai tử cung với mỗi cái chỉ nhỏ bằng một nửa so với người bình thường. Cứ ngỡ chuyện làm mẹ chỉ là giấc mơ, vậy mà cô vừa sinh hạ được cặp song sinh khỏe mạnh từ hai tử cung đó.
  • Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP Logitech EasyCall Desktop - Món quà cho người mê VoIP
    Những người yêu công nghệ vốn đã quá quen thuộc với Logitech qua các thiết bị như bàn phím, chuột quang hay các loại tay cầm chơi game...Mới đây. Logitech đã quyết định tiến xa hơn nữa với việc tung ra một bộ thiết bị “hoành tráng” dành cho những người th
  • Bé khỉ đột trong vòng tay người mẹ Bé khỉ đột trong vòng tay người mẹ
    Chùm ảnh đáng yêu của bé khỉ đột được mẹ ôm ấp trong vòng tay, gây xúc động mạnh cho người xem bởi chúng thể hiện tình mẫu tử y hệt con người.
  • Kỳ lạ người mẹ 4 năm không thể ăn Kỳ lạ người mẹ 4 năm không thể ăn
    Charlene Johnstone (24t) là một người phụ nữ hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh cho đến thời điểm cô mang thai đứa con đầu lòng cách đây 4 năm. Bắt đầu biết mình có mang, cũng là lúc Charlene bắt đầu cảm thấy cơ thể mình càng ngày càng trở nên bất bình thường.
  • ADN của con trai được lưu vào não người mẹ ADN của con trai được lưu vào não người mẹ
    Tạp chí Discovery đưa tin, các nhà nghiên cứu đang làm việc tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (Mỹ) phát hiện bộ não của một số phụ nữ từng mang thai con trai có chứa ADN của nam giới.
  • Bệnh tự kỉ có thể liên quan đến hệ miễn dịch của người mẹ trong quá trình mang thai Bệnh tự kỉ có thể liên quan đến hệ miễn dịch của người mẹ trong quá trình mang thai
    Nghiên cứu mới của Viện M.I.N.D Davis thuộc đại học California (UC) và Trung tâm Y tế môi trường trẻ em phát hiện kháng thể trong máu của người mẹ có con bị tự kỉ đã bám vào tế bào não của bào thai ngăn cản não phát triển bình thường.