ngot

  • Gián khôn ngoan biết tránh đồ ăn có bả Gián khôn ngoan biết tránh đồ ăn có bả
    Gián rất khôn ngoan, biết chủ động từ chối glucôzơ thường chứa bả độc. Chúng quy định lại: vị ngọt từ nay thuộc vị đắng. Kết quả nghiên cứu do các nhà khoa học Mỹ thuộc Trường ĐH Bắc Carolina tiến hành và công bố trên số mới nhất của Tạp chí Science.
  • Đường hóa học có thể dùng để chữa ung thư Đường hóa học có thể dùng để chữa ung thư
    Một số nhà nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra rằng chất tạo ngọt nhân tạo, hay còn gọi là đường hoá học có khả năng kiềm chế sự phát triển của các tế bào ung thư và khuyên các bệnh nhân ung thư nên thường xuyên sử dụng loại thực phẩm này bên cạnh các phương pháp hoá trị, xạ trị.
  • Uống Soda gia tăng bạo lực? Uống Soda gia tăng bạo lực?
    Nghiên cứu mới đây của Mỹ chỉ ra rằng thanh thiếu niên uống nhiều nước uống chứa soda thường có những hành động bạo lực hơn những người ít sử dụng chất này.
  • Hồ thủy sinh trên trạm không gian Hồ thủy sinh trên trạm không gian
    Một hồ thủy sinh có tên Aquatic Habit (AQH) đã được cung cấp cho ISS nghiên cứu về môi trường không gian đối với sinh vật biển.
  • Video: bão Haiyan đổ bộ, gây ngập lụt tại Trung Quốc Video: bão Haiyan đổ bộ, gây ngập lụt tại Trung Quốc
    Ngày 11/11, sau khi tàn phá Philippines và tràn qua hai tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng của Việt Nam, bão Haiyan quét qua đảo Hải Nam của Trung Quốc và đổ bộ vào miền nam nước này.
  • Sản phẩm từ sữa làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường Sản phẩm từ sữa làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường
    Một lần nữa các nhà khoa học trên thế giới lại tìm thấy những bằng chứng chứng minh các sản phẩm từ sữa có thể giúp làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường tuýp 2.
  • Ở Nga có loại cá hữu ích nhất thế giới Ở Nga có loại cá hữu ích nhất thế giới
    Cá và hải sản là nguồn chính cung cấp các axit béo không bão hòa đa thuộc hệ omega-3 như eicosapentaenoic và docosahexaenoic. S