nhac

  • iTunes sẽ bán nhạc theo thuê bao tháng? iTunes sẽ bán nhạc theo thuê bao tháng?
    Ngay sau bản hợp đồng đình đám với EMI về việc bán nhạc không cài phần mềm quản lý bản quyền (DRM) trên gian hàng trực tuyến iTunes, dư luận đang rộ lên những phỏng đoán về khả năng Apple sẽ triển khai mô hình kinh doanh âm nhạc theo kiểu thuê bao.
  • Làm album nhạc MP3 tại blog cá nhân Làm album nhạc MP3 tại blog cá nhân
    Hiện nay, phong trào làm blog đang ngày càng phổ biến. Trước đây, các blogger thường chỉ viết entry và làm những chùm ảnh trên Slide show. Nhưng các cách đó đã quá lỗi thời, nó dần nhường chỗ cho một trào lưu mới, trào lưu đưa nhạc vào blog. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách đưa nhạc MP3 vào “nhật
  • Yahoo sắp ra mắt dịch vụ nhạc số phi DRM Yahoo sắp ra mắt dịch vụ nhạc số phi DRM
    Yahoo đã lên kế hoạch trong năm nay sẽ khai trương một dịch vụ âm nhạc trực tuyến mới. Hiện hãng đang đàm phán với một số hãng thu âm lớn về việc kinh doanh hoặc cung cấp miến phí nhạc số MP3 không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền.
  • Nghe nhạc to dễ bị u Nghe nhạc to dễ bị u
    Thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong nhiều năm rất dễ kích thích u xơ thần kinh thính giác phát triển và có thể dẫn tới điếc. Tiến sĩ Colin Edwards, Đại học Ohio State, cho biết.: Nguy cơ trung bình ở những người nghe ồn trong nhiều năm cao gấp 1,5 lần so với người thường.
  • Ebay cân nhắc bán Skype Ebay cân nhắc bán Skype
    Bộ phận kinh doanh dịch vụ điện thoại Internet Skype sẽ bị bán trong cuối năm nay nếu như eBay không thể tìm được giải pháp ứng dụng Skype thích hợp nhằm hỗ trợ cho lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử chủ chốt của hãng.
  • Bí quyết chọn mua máy nghe nhạc MP3 Bí quyết chọn mua máy nghe nhạc MP3
    Ngày nay, máy nghe nhạc MP3 đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc máy đáp ứng đúng nhu cầu của mình không phải là chuyện dễ. Dưới đây là những bí quyết
  • Biến máy tính thành nhạc cụ với Keyboard Music Biến máy tính thành nhạc cụ với Keyboard Music
    Là một người có kiến thức âm nhạc và sử dụng thành thạo máy tính, đã bao giờ bạn có ý định biến chiếc máy tính của mình thành một cây organ siêu hạng chưa? hần mềm Keyboar
  • Bộ mặt mới của dịch vụ nhạc trực tuyến Yahoo Bộ mặt mới của dịch vụ nhạc trực tuyến Yahoo
    Yahoo vừa tung ra phiên bản mới của dịch vụ nhạc trực tuyến - Yahoo! Music Jukebox, là kết quả sáp nhập giữa ứng dụng Yahoo! Music Engine và MusicMatch mà hãng này mua lại từ năm 2004.
  • Dell tháo chạy khỏi thị trường máy nghe nhạc MP3 Dell tháo chạy khỏi thị trường máy nghe nhạc MP3
    Dell vừa lặng lẽ kết liễu dòng máy nghe nhạc DJ Ditty, chỉ sau chưa đầy một năm. Vốn dĩ thiết bị này được tung ra để cạnh tranh với iPod Shuffle của Apple.
  • Nhật Bản: Robot nhảy theo điệu nhạc iPod Nhật Bản: Robot nhảy theo điệu nhạc iPod
    Tại một cuộc triển lãm mới đây ở Tokyo, các nhà khoa học đã cho trình diện một loại robot thế hệ mới có khả năng nhảy theo điệu nhạc từ iPod mà không cần lập trình từ trước.