nhac

  • Nhạc số không DRM của Apple bị lên án Nhạc số không DRM của Apple bị lên án
    Bóng đen đã bao trùm lên sự ra mắt của sản phẩm nhạc số không tích hợp công nghệ bảo vệ bản quyền DRM khi chúng bị phát hiện có chứa đầy đủ thông tin về người mua.
  • Anh: Download phim, nhạc trái phép sẽ bị ngắt mạng Anh: Download phim, nhạc trái phép sẽ bị ngắt mạng
    Người dùng Internet ở Anh nếu download trái phép phim hoặc nhạc trên mạng sẽ bị cấm sử dụng Internet. Đó là một trong những dự thảo của chính phủ Anh vừa được tờ Times tiết lộ ngày 12/2.
  • Loài thằn lằn mang tên ca sĩ nhạc rock Loài thằn lằn mang tên ca sĩ nhạc rock
    Các nhà nghiên cứu người Mỹ đã phát hiện một loài mới của thằn lằn châu Á cổ xưa và đặt tên cho loài này theo tên của ca sĩ nhạc rock nổi tiếng vào những năm 1960, Jim Morrison.
  • Đồ bơi thông minh nhắc bạn thoa kem chống nắng Đồ bơi thông minh nhắc bạn thoa kem chống nắng
    Bộ phận cảm ứng tia UV may kèm vào đồ bơi đo được cường độ nắng và phát tín hiệu nhắc nhở người mặc thoa thêm kem chống nắng.
  • Nhạc số tương lai sẽ không hạn chế thiết bị nghe? Nhạc số tương lai sẽ không hạn chế thiết bị nghe?
    Có thể sẽ còn rất lâu nữa người yêu nhạc mới được sống trong một “thế giới” tự do mua và thưởng thức nhạc của iTunes hay bất cứ dịch vụ âm nhạc trực tuyến theo cách mà họ thích. Đây là vấn đề nổi cộm được đưa ra thảo luận tại MIDEM, hội chợ thương
  • AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số
    Ngày 1-5, Tòa án liên bang Mỹ ra phán quyết buộc AOL, Real Networks (RN) và Yahoo trả cho Hiệp hội các nhà sáng tác và xuất bản âm nhạc Mỹ (ASCAP) 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số đang được cung cấp trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của các hãng này.
  • Âm nhạc kỹ thuật số: một năm nhìn lại! Âm nhạc kỹ thuật số: một năm nhìn lại!
    Âm nhạc kĩ thuật số cũng có thể coi là một sản phẩm của công nghệ thông tin (CNTT). Vì thế mà trong năm qua ngành công nghiệp này cũng có không ít các biến động trên mọi mặt - nổi cộm lên nhất vẫn là vấn đề pháp lý – tương tự n
  • Im lặng còn tốt hơn nghe nhạc thư giãn Im lặng còn tốt hơn nghe nhạc thư giãn
    Tắt bản nhạc êm dịu và nghỉ ngơi trong yên lặng sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn, các nhà nghiên cứu Italy và Anh tuyên bố. Tiến sĩ Luciano Bernardi từ Đại học Pavia và cộng sự đã hỏi 24 người đàn ông, một nửa l&agra
  • Máy nghe nhạc làm... thay đổi tâm trạng Máy nghe nhạc làm... thay đổi tâm trạng
    Một máy iPod có thể khiến bạn vui, buồn hay òa ra khóc nức nở? Rất có thể điều đó sẽ trở thành hiện thực. Gã khổng lồ Apple Computer vừa đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho một thiết bị nghe nhạc có khả năng tác động đến tâm trạng người nghe và những hành vi của họ.
  • Tìm và tải nhạc nhanh chóng với BearShare Tìm và tải nhạc nhanh chóng với BearShare
    Thông thường, chúng ta thường phải tốn nhiều công sức để tìm kiếm 1 bài hát ưa thích trong kho nhạc số khổng lồ trên mạng, giờ đây phần mềm BearShare có thể giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn.