phép lạ

  • Salbutamol trong thịt lợn bẩn vượt ngưỡng 195.000 lần Salbutamol trong thịt lợn bẩn vượt ngưỡng 195.000 lần
    Theo tính toán, nếu lợn được vỗ nạc trong 13 ngày, thì dư lượng salbutamol trong thịt lợn cao hơn so với lượng cho phép là 195.000 lần. Đây là một con số kinh khủng!
  • Đường hầm nghi nơi Chúa Jesus biến nước thành rượu Đường hầm nghi nơi Chúa Jesus biến nước thành rượu
    Các nhà khảo cổ học cho rằng địa danh Cana trong Kinh Thánh, nơi Chúa Jesus thực hiện phép lạ đầu tiên, nằm tại sườn đồi cách Kafr Kanna, Israel, khoảng 8km về phía bắc.
  • Outlook phạm pháp tại Trung Quốc Outlook phạm pháp tại Trung Quốc
    Trung Quốc vừa công bố bộ luật mới, quy định việc chạy máy chủ email không có giấy phép là hành vi trái luật. Hai tuần nữa, khi luật này bắt đầu có hiệu lực, đại đa số các công ty đang vận hành máy chủ email riêng tại Trung Quốc sẽ đều ...phạm pháp.
  • Hà Nội : Bụi lơ lửng cao gấp 2,5 lần mức cho phép Hà Nội : Bụi lơ lửng cao gấp 2,5 lần mức cho phép
    Mức độ ô nhiễm bởi bụi lơ lửng chung cho cả hai mùa ở Hà Nội cao hơn tiêu chuẩn cho phép là 2,5 lần. Nồng độ bụi mịn chiếm tỉ lệ cao là 63%. Thực trạng này đã kéo theo một số bệnh liên quan đến đường hô hấp tăng cao.
  • Kỳ diệu robot biết mổ Kỳ diệu robot biết mổ
    Những phép lạ đang diễn ra trên đảo Russky ở vùng Viễn Đông của Nga. Ở đây đã mở trung tâm y tế mới, nơi các robot bốn tay cùng với các bác sĩ phẫu thuật thực hiện các ca mổ ung thư phức tạp.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.