quái thu ba bánh

  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.
  • Những lời nguyền oái oăm trong lịch sử Những lời nguyền oái oăm trong lịch sử
    Không có lời giải tới tận ngày nay chính là lời nguyền "Club 27" - khi Kurt Cobain và Amy Winehouse đều ra đi ở độ tuổi 27...
  • Xuất hiện bằng chứng mới về quái thú Bigfoot Xuất hiện bằng chứng mới về quái thú Bigfoot
    "Thợ săn" Bigfoot Rick Dyer kể, ông đã bắn hạ sinh vật kỳ bí trong một khu rừng ở phía tây bắc San Antonio, gần đường vòng 1604 và đường cao tốc 151, hồi đầu tháng 9/2012.
  • Truyền thuyết có thật về những con quái thú khát máu vùng Gévaudan Truyền thuyết có thật về những con quái thú khát máu vùng Gévaudan
    "Nhìn thì giống sói nhưng to bằng con nghé và khỏe hơn gấp bội phần...". Đó là các nét mô tả đầu tiên về con quái thú vùng Gevaudan!
  • Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng Chụp được ảnh hai quái thú Bigfoot trong rừng
    Bạn chờ đợi cả năm để được gặp sinh vật vượn huyền thoại được gọi là Bigfoot? Một tiều phu đã chụp được ảnh không chỉ là một mà đến 2 con quái thú ở trong khu rừng Pennsylvania, Mỹ.
  • Sự thật bất ngờ về quái thú hút máu gia súc Sự thật bất ngờ về quái thú hút máu gia súc
    Trái ngược với sự tưởng tượng của nhiều người, thủ phạm từng hút máu và giết chết gia súc ở nhiều nước trên thế giới...