quý bà râu đỏ

  • Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học Chuyện "ma quỷ quấy nhiễu" và lý giải khoa học
    Đồ vật tự nhiên di chuyển, ngôi nhà bị đồn "ma ám" cùng nhiều tiếng động kỳ lạ... phải chăng là dấu hiệu có sự góp mặt của những linh hồn thích quấy nhiễu?
  • 15 lý do nên ăn nhiều cá 15 lý do nên ăn nhiều cá
    Bạn nghe nhiều về các loại sữa chứa DHA giúp trẻ thông minh? Chính cá là thực đơn rẻ tiền thay cho điều đó, vì chúng rất giàu DHA, bên cạnh việc ít béo và giàu đạm dễ tiêu hóa.
  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...
  • Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong Những nơi ma quỷ hiện hình ở Hong Kong
    Mặc dù đó là câu chuyện của mấy chục năm về trước nhưng vào ban đêm, nhiều người dân vẫn nghe thấy những âm thanh của xe gỗ, thậm chí có người còn nhìn thấy cả một đoàn ma không đầu đi đằng sau những chiếc xe.
  • Những mối quan hệ hai bên cùng có lợi Những mối quan hệ hai bên cùng có lợi
    Một mối quan hệ giữa hai cá thể (loài vật, cây, con người...) chỉ tồn tại được lâu dài nếu cả hai bên đều được lợi. Đó là quy luật cộng sinh.
  • "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm "Tháng cô hồn" - Những điều kiêng kị và nên làm
    Dân gian quan niệm tháng bảy âm lịch hàng năm là “tháng cô hồn”, chính vì thế để tránh xui xẻo nên tránh làm những điều cấm kỵ dưới đây.
  • Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà Cách trồng rau cải ngọt xanh tốt tại nhà
    Rau cải trồng quanh năm nhưng vụ chính bắt đầu tháng 8 dịch lịch tới tháng 2 dương lịch. Trồng rau cải ngọt thời kỳ này sẽ giúp bạn mất ít công chăm sóc mà rau vẫn xanh tốt.