quảng đông

  • Phát hiện các nhiễm sắc thể bất thường mới Phát hiện các nhiễm sắc thể bất thường mới
    Các nhà khoa học tại trung tâm công nghệ về sức khỏe sinh sản thuộc Viện nghiên cứu kế hoạch hóa gia đình Quảng Đông đã phát hiện ra 39 trường hợp có kiểu nhân nhiễm sắc thể bất thường, chưa từng được phát hiện tại bất cứ nơi nào trên thế giớ
  • Tổ chức Festival sinh đôi kỷ niệm gấu túi song sinh Tổ chức Festival sinh đôi kỷ niệm gấu túi song sinh
    Festival các cặp sinh đôi lần đầu tiên sẽ được tổ chức ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc từ 22/4 đến 31/5, nhân kỷ niệm ngày ra đời của cặp gấu túi koala song sinh còn sống duy nhất trên thế giới, trong một công viên tại địa phương này.
  • Trung Quốc đẩy mạnh phòng chống dịch cúm gia cầm Trung Quốc đẩy mạnh phòng chống dịch cúm gia cầm
    Bộ Nông nghiệp Trung Quốc đã điều động 12 đội công tác về các địa phương để giám sát công tác phòng chống và kiểm soát dịch cúm gia cầm sau khi dịch này được xác nhận bùng phát tại Quảng Đông.
  • Bão số 5 hướng vào Trung Quốc Bão số 5 hướng vào Trung Quốc
    Hồi 10 giờ ngày 9-9, vị trí tâm bão số 5 cách bờ biển phía Đông Nam tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) khoảng 310 km về phía Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (tức là từ 62 đến 74 km/g), giật cấp 9, cấp 10.
  • Trung Quốc: 2 người chết vì bị bọ xít độc đốt Trung Quốc: 2 người chết vì bị bọ xít độc đốt
    Tân Hoa Xã ngày 16/9 đưa tin, thành phố Phật Sơn tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã ghi nhận hai ca bệnh tử vong do bọ xít độc cắn, trường hợp mới nhất là một phụ nữ 66 tuổi nhập viện hôm 2/9 nhưng điều trị không hiệu quả...
  • Bão không đổ vào Việt Nam, nắng nóng chấm dứt Bão không đổ vào Việt Nam, nắng nóng chấm dứt
    Sớm nay, cơn bão đầu tiên trên biển Đông duy trì cấp 8 và khả năng 12 giờ tới sẽ đi vào tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Trong khi đó một bộ phận không khí lạnh đã tràn đến miền Bắc nước ta, làm chấm dứt nắng nóng.
  • Quả bom nằm trong bụng mực ống Quả bom nằm trong bụng mực ống
    Con mực ống, có chiều dài thân hơn 90cm, bị bắt trong vùng nước nông gần tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Người ta đưa nó tới chợ cá ở huyện Jiaoling. Huang, tên của người bán cá, đã gọi cảnh sát sau khi thấy quả bom trong bụng con mực, Telegraph đưa tin.