ra mắt

  • Nec ra mắt hai dòng máy tính xách tay mới Nec ra mắt hai dòng máy tính xách tay mới
    NEC - hãng máy tính số 1 Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt 2 dòng máy tính xách tay mới: NEC Versa E3100, dòng máy tính xách tay cao cấp nhẹ nhất trong các dòng máy màn hình rộng 14” và NEC Versa P8100, m&aa
  • Microsoft ra mắt diễn đàn chia sẻ mã nguồn Microsoft ra mắt diễn đàn chia sẻ mã nguồn
    Hôm 27/6, Microsoft chính thức ra mắt cộng đồng các nhà phát triển một diễn đàn chia sẻ mã nguồn. Đây là thành quả của dự án CodePlex của Microsoft. Trên thực tế, đây là một diễn đàn nhằm chia sẽ các mã nguồn của Microsoft cũng như m&
  • Intel định ngày ra mắt Core 2 Duo Intel định ngày ra mắt Core 2 Duo
    Ngày hôm qua (11/7), người phát ngôn của hãng sản xuất chip máy tính hàng đầu thế giới đã chính thức khẳng định chip Core 2 Duo sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 27/7 nhân một sự kiện được tổ chức tại trụ sở chính của Intel.
  • Core 2 Duo chính thức ra mắt tại VN Core 2 Duo chính thức ra mắt tại VN
    Tối 4-8, tập đoàn Intel đã làm lễ chính thức ra mắt dòng vi xử lý Intel Core 2 tại Việt Nam với 10 bộ vi xử lý mới. Những bộ vi xử lý Core 2 này đánh dấu một bước ngoặt mới của Intel trong công nghiệp sản xuất vi xử lý cho hệ thống máy tính sử dụng công
  • Microsoft ra mắt phiên bản Windows tiếng Inca Microsoft ra mắt phiên bản Windows tiếng Inca
    Microsoft vừa cho ra mắt một phiên bản Windows mới bằng ngôn ngữ Inca của người Quechua, hưởng ứng từ lời kêu gọi của Tổng thống Bolivia, Evo Morales, trong nỗ lực thúc đẩy ngôn ngữ gốc của dân tộc này.
  • Ra mắt máy tính để bàn Dual Core của HP Ra mắt máy tính để bàn Dual Core của HP
    Tuần qua, HP ra mắt dòng máy tính để bàn Pavilion A1542L mới với bộ xử lý hai nhân Intel Pentium D Dual Core hiệu suất mạnh, vỏ bọc thời trang, đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu công việc, học tập và giải trí đa truyền thông của cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.
  • Intel ra mắt chip vi xử lý lõi tứ mới Intel ra mắt chip vi xử lý lõi tứ mới
    Hôm 11/12, Intel bắt đầu bán ra thị trường chip vi xử lý lõi tứ dành cho máy chủ Xeon 5335. Như vậy, sản phẩm mới nhất thuộc dòng chip vi xử lý lõi tứ 5300 đã ra mắt sớm hơn kế hoạch tới 2 tháng.
  • Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số Apple ra mắt ĐTDĐ iPhone, máy xem video số
    CEO Steve Jobs của Apple Computer đã khẳng định cho nhiều tháng phỏng đoán của giới phân tích bằng việc ra mắt một mẫu ĐTDĐ mới và một bộ set-top box cho phép người sử dụng truyền video từ máy tính sang TV.
  • Airbus ra mắt máy bay lớn nhất thế giới Airbus ra mắt máy bay lớn nhất thế giới
    Sau hai năm dài trì hoãn, máy bay chở khách lớn nhất thế giới, chiếc Airbus A380, sẽ có buổi ra mắt công chúng tại sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) và sân bay quốc tế John F. Kennedy (Mỹ) vào hôm nay, 19-3.
  • Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới Ra mắt bản thử nghiệm Longhorn Server mới
    Thay cho phiên bản Windows Server Longhorn Beta 3 theo kế hoạch Microsoft lại ra mắt một bản Community Technology Preview (CTP) mới. Bản Windows Server Longhorn CTP là bản thử nghiệm dành riêng cho cộng đồng những người thử nghiệm riêng của hãng và có trình độ hiểu biết về cô