ra mắt

  • Ra mắt dịch vụ Windows Live Hotmail 36 thứ tiếng Ra mắt dịch vụ Windows Live Hotmail 36 thứ tiếng
    Hôm qua (7-5), Microsoft công bố ra mắt dịch vụ thư điện tử trên web miễn phí Windows Live Hotmail gồm 36 ngôn ngữ. Dung lượng hòm thư Windows Live Hotmail này 2GB. Đây là sản phẩm kế tiếp của dịch vụ MSN Hotmail và là phiên bản nâng cấp quan trọng nhất của Hot
  • Red Hat ra mắt phiên bản Linux mới cho PC Red Hat ra mắt phiên bản Linux mới cho PC
    Red Hat hôm qua (9/5) chính thức ra mắt phiên bản Linux mới dành riêng cho PC để bàn và máy tính xách tay. Đối tượng khách hàng mục tiêu của phiên bản Red Hat Global Desktop là các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp nhỏ tại c&aacu
  • Ra mắt Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam Ra mắt Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam
    Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam vừa ra mắt Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam (BTTNVN) và giới hiệu quy hoạch tổng thể Hệ thống BTTNVN đến năm 2020. Theo dự kiến, BTTNVN sẽ được xây dựng ở khu vực gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình - Hà Nội) với tổng kinh phí 2.500 tỷ đồng.
  • IBM ra mắt máy chủ mới tích hợp chip Power6 IBM ra mắt máy chủ mới tích hợp chip Power6
    Vào thứ ba tuần tới (22/5), IBM sẽ giới thiệu thế hệ máy chủ Unix mới lần đầu tiên sử dụng bộ xử lý Power6 của hãng này. Đúng là muộn còn hơn không bởi từ năm 2004 IBM đã tuyên bố sẽ ra mắt những sản phẩm hỗ trợ Power6 vào năm 2006, nhưng rốt cuộc mãi cho tới na
  • AMD hoãn ra mắt chip lõi tứ Barcelona AMD hoãn ra mắt chip lõi tứ Barcelona
    Kế hoạch ra mắt bộ xử lý 4 lõi Barcelona vào tháng 7 tới đây của AMD vừa bị trì hoãn và phải dời lại tới tận tháng 10/2007. Động thái này có thế khiến AMD mất lợi nhiều hơn trước đối thủ Intel.
  • Boeing ra mắt thế hệ máy bay mới 787 Dreamliner Boeing ra mắt thế hệ máy bay mới 787 Dreamliner
    Hãng sản xuất máy bay Mỹ Boeing vừa chính thức ra mắt thế hệ máy bay chở khách hiện đại mới 787 Dreamliner tại nhà máy lớn của hãng ở Everett, gần Seattle, trước sự chứng kiến của hàng nghìn khách mời.
  • T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt T1/2008, Windows Server, Visual Studio, SQL Server ra mắt
    Ngày 27/1/2008 Microsoft sẽ đồng loạt cho ra mắt ba sản phẩm mới Windows Server 2008, Visual Studio 2008 và SQL Server 2008. Đây là những sản phẩm được Microsoft quảng cáo là nền tảng cho các ứng dụng web thế hệ kế tiếp.
  • Lenovo bí mật ra mắt siêu phẩm T61p chạy Linux Lenovo bí mật ra mắt siêu phẩm T61p chạy Linux
    Lenovo hôm 10/7 đã bí mật cho ra mắt sản phẩm máy tính xách tay (MTXT) cao cấp ThinkPad T61p sử dụng phiên bản hệ điều hành Linux dành cho PC để bàn. Dự kiến đến cuối tháng này sản phẩm sẽ chính thức có mặt trên thị trường.
  • Autodesk ra mắt các hiệu ứng đồ họa mới Autodesk ra mắt các hiệu ứng đồ họa mới
    Autodesk công bố sẽ ra mắt các hệ thống tạo hiệu ứng rùng rợn (Autodesk Inferno), Hệ thống tạo hiệu ứng hình ảnh lửa và tia lửa (Autodesk Flame and Autodesk Flint visual effects systems), và Hệ thống chọn lọc và hoàn thiện các hiệu ứng khói lửa 2008.
  • Intel ra mắt chip Penryn 45nm di động Intel ra mắt chip Penryn 45nm di động
    Hôm 07/01 Intel chính thức tung ra thị trường chip vi xử lý Penryn dành riêng cho máy tính xách tay đồng thời đánh dấu sự ra mắt của nền tảng chip Centrino thế hệ thứ 4 – hay còn gọi là nền tảng Santa Rosa.