ra mắt

  • Yahoo ra mắt dịch vụ tìm kiếm di động mới Yahoo ra mắt dịch vụ tìm kiếm di động mới
    Hôm 20/03 Yahoo chính thức giới thiệu một hệ thống tìm kiếm Internet di động hoàn toàn mới với khả năng trả lại kết quả liên quan trực tiếp đến địa điểm mà người dùng thiết bị di động đang sinh sống.
  • Microsoft ra mắt trình duyệt web di động Microsoft ra mắt trình duyệt web di động
    Microsoft hôm qua (29/3) đã đưa ra giới thiệu mẫu thử nghiệm một trình duyệt web di động được thiết kế với mục tiêu mang trải nghiệm duyệt web đơn giản từ PC đến cho người dùng di động.
  • Seagate ra mắt ổ cứng 160GB cho laptop Seagate ra mắt ổ cứng 160GB cho laptop
    Công ty công nghệ Seagate vừa mới công bố về sự ra đời của Momentus, được mệnh danh là chiếc ổ cứng dành cho laptop đầu tiên trên thế giới có dung lượng lưu trữ 160GB đạt vận tốc bánh quay 7.200 vòng/phút (7.200 rpm) sử dụng kỹ thuật ghi thẳng góc.
  • Nền tảng Intel Santa Rosa sắp ra mắt Nền tảng Intel Santa Rosa sắp ra mắt
    Tin từ các nhà sản xuất bo mạch Đài Loan cho biết, nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch thì nền tảng máy tính xách tay thế hệ kế tiếp của Intel - Santa Rosa sẽ có mặt trên thị trường vào nửa đầu tháng 5 tới.
  • Intel ra mắt 2 chip lõi tứ Xeon mới Intel ra mắt 2 chip lõi tứ Xeon mới
    Intel hôm 3/4 tung ra thị trường hai chip lõi tứ mới thuộc dòng Clovertown Quad-core Xeon được thiết kế dành riêng cho các ứng dụng nhúng. Hai chip vi xử lý 2.0GHz E5335 và 2.33GHz E5345 đều có 8MB bộ nhớ đệm và hỗ trợ băng thông hệ thống 1.333MHz đ&aacut
  • Adobe ra mắt ứng dụng xem video phi tuyến Adobe ra mắt ứng dụng xem video phi tuyến
    Ngày 15/4, Adobe Systems đã giới thiệu một dạng phần mềm chơi video mới cho phép khách hàng có thể chơi lại các đoạn video trực tuyến hoặc phi tuyến. Adobe Video Player được xây dựng trên nền tảng của trình Flash, hiện đang được sử dụng rộng rãi cho các trang web
  • Microsoft ra mắt công cụ canh tranh với Adobe Flash Microsoft ra mắt công cụ canh tranh với Adobe Flash
    Tuần này, Microsoft sẽ công bố một công nghệ mới cho phép truyền tải những ứng dụng multimedia trên nền tảng web nhằm cạnh tranh với đối thủ Flash của Adobe.
  • Microsoft ra mắt hai ứng dụng mới nhất Microsoft ra mắt hai ứng dụng mới nhất
    Trong động thái nhằm mở rộng các dòng sản phẩm bảo mật và quản lý hệ thống, ngày 2/5 Microsoft đã cho công bố hai ứng dụng mới: Forefront Client Security và System Center Essentials 2007.
  • Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail
    Microsoft sẽ chính thức chấm dứt tiến trình thử nghiệm dịch vụ thư điện tử trên web miễn phí Windows Live Hotmail kéo dài suốt 24 tháng qua vào ngày 7/5 tới đây.
  • Intel chuẩn bị ra mắt nền tảng mới Intel chuẩn bị ra mắt nền tảng mới
    Theo một quan chức cao cấp của Intel, nền tảng có tên mã "Caneland" dành cho các hệ máy chủ đa bộ xử lý (MP) sẽ được hãng này công bố vào quý 3 tới.