ra mắt

  • Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi Adobe ra mắt nền tảng thử nghiệm Apollo mong đợi
    Hôm qua (11/6), Adobe Systems đã cho công bố bản beta của Adobe Integrated Runtime (AIR), từng được biết tới với cái tên Apollo, giúp các ứng dụng nền tảng Web có thể hoạt động như những phần mềm độc lập trên máy tính.
  • Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí - Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí -
    Microsoft cho biết cuối năm nay hãng sẽ tung ra phiên bản miễn phí gói phần mềm ứng dụng văn phòng Works. Tuy nhiên, miễn phí sẽ đồng nghĩa với việc người dùng phải chấp nhận sống chung với quảng cáo.
  • DoCoMo ra mắt công nghệ WiMAX siêu tốc DoCoMo ra mắt công nghệ WiMAX siêu tốc
    Nhà cung cấp dịch vụ mạng di động hàng đầu của Nhật NTT DoCoMo cho biết hãng sẽ bắt tay cùng nhà cung cấp mạng băng thông rộng ACCA Networks giới thiệu ra thị trường công nghệ di động WiMAX “siêu tốc” mới.
  • Intel ra mắt chip lõi tứ mới cho máy chủ Intel ra mắt chip lõi tứ mới cho máy chủ
    Nhà sản xuất chip vi xử lý hàng đầu thế giới Intel hôm qua (6/9) chính thức giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm chip vi xử lý lõi tứ mới dành riêng cho máy chủ.
  • Google sắp ra mắt dịch vụ thanh toán bằng SMS Google sắp ra mắt dịch vụ thanh toán bằng SMS
    Hãng tìm kiếm số 1 thế giới vừa đăng ký bản quyền một công nghệ mới cho phép thực hiện việc thanh toán bằng 1 tin nhắn ngắn trên điện thoại di động. Động thái này cho thấy Google đang tăng tốc để có một vai trò tích cực hơn trên thị trư
  • Toshiba sắp ra mắt đĩa HD DVD 3 lớp 51GB Toshiba sắp ra mắt đĩa HD DVD 3 lớp 51GB
    Diễn đàn DVD cuối tháng 8 vừa qua đã chính thức bật đèn xanh cho phép Toshiba tiếp tục phát triển chuẩn định dạng đĩa HD DVD ba lớp.
  • Suissa ra mắt PC bằng gỗ độc đáo Suissa ra mắt PC bằng gỗ độc đáo
    Suissa Computers vừa tung ra thị trường một thiết kế PC bằng gỗ mới cực kỳ ấn tượng. Chiếc PC này có thể được xem là một tác phẩm nghệ thuật trang trí tuyệt vời cho bàn làm việc.
  • Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server Microsoft bí mật ra mắt Windows Home Server
    Phiên bản Windows Home Server đã bí mật được tung ra thị trường Mỹ với giá bán 190 USD. Người dùng hiện đã có thể mua phiên bản hệ điều hành này thông qua hệ thống bán lẻ của nhà cung cấp thiết bị hàng điện tử Newegg.com.