ra mắt

  • Broadcom ra mắt chipset mới cho thiết bị cầm tay Broadcom ra mắt chipset mới cho thiết bị cầm tay
    Hôm thứ hai vừa qua (29/1), hãng Broadcom đã cho giới thiệu hai chipset và phần mềm mới dành cho các thiết bị cầm tay được tích hợp khả năng kết nối không dây Bluetooth, giúp nâng cao chất lượng âm thanh, giảm kích cỡ của thiết bị không dây, và giú
  • Nền tảng 3G mới sẽ ra mắt cuối năm 2008 Nền tảng 3G mới sẽ ra mắt cuối năm 2008
    Một nhóm các mạng và nhà sản xuất ĐTDĐ đang hợp tác phát triển một nền tảng 3G mới, có thể kết hợp nhiều chuẩn phần cứng và phần cứng khác nhau mà mục đích cuối cùng là rút ngắn thời gian và hạ thấp chi phí thiết kế điện thoại mới.
  • Sắp ra mắt dịch vụ chuyển tiền qua ĐTDĐ Sắp ra mắt dịch vụ chuyển tiền qua ĐTDĐ
    Các nhà cung cấp dịch vụ mạng di động và ngân hàng đang lên kế hoạch hợp tác với nhau nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ ngân hàng di động.
  • HP ra mắt giải pháp in ảnh chuyên nghiệp mới HP ra mắt giải pháp in ảnh chuyên nghiệp mới
    Cuối tuần qua, HP đã cho công bố giải pháp in ảnh mới - dòng máy in ảnh Z3100 dành cho các nhà nhiếp ảnh và hoạ sĩ chuyên nghiệp với công cụ quản lý màu sắc, cho phép in ảnh trên nhiều chất liệu giấy khác nhau.
  • Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB Samsung ra mắt chip nhớ NAND Flash 8GB
    Samsung Electronics hôm qua (12/3) cho biết đã bắt đầu bán ra thị trường một loại chip nhớ NAND Flash mới dành riêng cho điện thoại di động.
  • Microsoft lặng lẽ ra mắt bản Windows Server 2003 SP2 Microsoft lặng lẽ ra mắt bản Windows Server 2003 SP2
    Không "trống dong cờ mở", ngày 13/3, Microsoft đã "lặng lẽ" ban hành bản nâng cấp Service Pack (SP) 2 dành cho Windows Server 2003, cả phiên bản 32-bit và 64-bit, theo đúng lịch trình mà hãng này tuyên bố trước đây.
  • Trend Micro ra mắt phần mềm bảo mật "smartphone" mới Trend Micro ra mắt phần mềm bảo mật "smartphone" mới
    Dự kiến trong tháng tới, hãng bảo mật Trend Micro sẽ công bố phiên bản phần mềm bảo mật di động mới dành cho dòng điện thoại thông minh (smartphone) Nokia.
  • Fujitsu ra mắt hai mẫu laptop dùng ổ Flash Fujitsu ra mắt hai mẫu laptop dùng ổ Flash
    Nhà sản xuất của Nhật Fujitsu vừa tung ra thị trường hai mẫu máy tính xách tay màn hình cảm ứng thuộc dòng siêu nhẹ sử dụng ổ đĩa Flash mới.