ra mắt

  • Nga ra mắt mẫu robot chiến đấu như người thật Nga ra mắt mẫu robot chiến đấu như người thật
    Truyền thông Nga đã phát đi thông báo về mẫu robot chiến đấu đang được thiết kế bởi Cơ quan phát triển dự án quân sự công nghệ cao của nước này.
  • Ra mắt Chip đo lường 24-bit made in Việt Nam Ra mắt Chip đo lường 24-bit made in Việt Nam
    Ngày 17-6, Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo thiết kế vi mạch (ICDREC) thuộc ĐHQG TP.HCM công bố đã thiết kế và chế tạo thành công bộ vi xử lý (chip) 24-bit ứng dụng trong đo lường.
  • Anh: Ra mắt cốc cafe phong cách "điệp viên 007" Anh: Ra mắt cốc cafe phong cách "điệp viên 007"
    Các nhà sáng chế Anh đã sản xuất được những chiếc cốc uống cafe tích hợp công nghệ cao được mệnh danh là "cốc điệp viên".
  • Ra mắt drone chuyên dò tìm bom mìn Ra mắt drone chuyên dò tìm bom mìn
    Theo TheVerge, chiếc máy bay điều khiển không người lái mang tên The MKD được thiết kế để dọn dẹp bom mìn dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn và an toàn hơn.
  • Snapchat ra mắt kính râm tích hợp camera Snapchat ra mắt kính râm tích hợp camera
    Công ty ứng dụng nhắn tin Snapchat vừa công bố thiết bị đầu tiên của họ: kính râm thông minh tích hợp camera, giúp mọi người rảnh tay, nhưng vẫn quay được những gì mình muốn và truyền trực tiếp các hình ảnh lên mạng xã hội.
  • Pin uốn dẻo lần đầu ra mắt tại Nhật Pin uốn dẻo lần đầu ra mắt tại Nhật
    Tại hội chợ công nghệ Ceatec ở Nhật, Panasonic đã gây chú ý khi lần đầu tiên cho trình làng pin lithium ion uốn dẻo, mở ra triển vọng về việc sản xuất đại trà các thiết bị di động có thể uốn cong gập trong tương lai.
  • Ra mắt đồng hồ có thể cứu sống người dùng Ra mắt đồng hồ có thể cứu sống người dùng
    iBeat sẽ thực hiện thu thập dữ liệu về trái tim của người dùng khoảng 100 lần/giây, dữ liệu được theo dõi và phân tích bởi trí thông minh nhân tạo của iBeat.