robot chiến đấu giống khủng long bạo chúa

  • Những loài chim nguy hiểm nhất hành tinh Những loài chim nguy hiểm nhất hành tinh
    Bạn nên không bao giờ trêu chọc những loài chim nguy hiểm này nếu không muốn phải trả giá đắt.
  • Khủng long sắp tái xuất? Khủng long sắp tái xuất?
    Jack Horner, người phụ trách bảo tàng cổ sinh vật học tại Bảo tàng Rockies (Mỹ), cho biết ông và một số đồng nghiệp đang nỗ lực tạo ra khủng long từ con gà.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật 12 nguồn đạm thực vật tuyệt vời thay thế đạm động vật
    Chất đạm được xem là nền tảng của cuộc sống do nó là dưỡng chất tạo thành các axít amin thúc đẩy sự phát triển và phục hồi của tế bào.
  • Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão Kỹ năng an toàn khi xảy ra giông bão
    Khi trời tối sầm, có chớp hay gió mạnh, hãy ngừng các hoạt động. Nếu bạn đang ở ngoài, tránh khu vực đất cao, đồi trống, nước chảy hay vũng nước nhỏ, cây cao riêng lẻ và vật dẫn điện như hàng rào kim loại.
  • Bí kíp "thao túng tâm lý" giúp bạn thuyết phục được người khác Bí kíp "thao túng tâm lý" giúp bạn thuyết phục được người khác
    Cùng điểm lại một vài tuyệt chiêu giúp bạn thôi miên những người xung quanh giúp ta "bảo gì nghe nấy".
  • Giải mã bí ẩn về máu của khủng long Giải mã bí ẩn về máu của khủng long
    Giới nghiên cứu rốt cuộc đã tìm được câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi hóc búa lâu nay rằng, khủng long là động vật máu nóng giống chim và động vật có vú, hay máu lạnh giống bò sát, cá và các loài lưỡng cư.