sá sùng khô

  • 10 ảnh khó quên về các vụ nổ bom nguyên tử 10 ảnh khó quên về các vụ nổ bom nguyên tử
    Khối cầu lửa khổng lồ trên sa mạc, cột nước có độ cao vài trăm mét là những sản phẩm mà bom nguyên tử tạo ra khi chúng nổ.
  • Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết? Tại sao các phù thủy lại bị săn lùng ráo riết?
    Nhà kinh tế học Emily Oster cho biết, theo các ghi chép lịch sử trên toàn thế giới, các cuộc săn lùng phù thủy thường xảy ra nhiều hơn trong thời kỳ khí hậu lạnh giá. Bởi vì khi thời tiết lạnh giá, người dân khó có thể có được con dê làm đồ lễ tế thần do mùa màng thất thu và kinh tế khó khăn. Qua nghiên cứ
  • Ảnh vật động vật ở hoang mạc Ảnh vật động vật ở hoang mạc
    Hãy cùng khám phá điều kiện khắc nghiệt ở hoang mạc và xem những loài động vật có khả năng thích nghi với cuộc sống nơi đây như thế nào.
  • Cách trị môi nứt nẻ Cách trị môi nứt nẻ
    Môi khô, nứt nẻ thường gặp vào mùa lạnh, không khí hanh khô. Môi bị nẻ không chỉ gây khó chịu mà còn khiến bạn kém tự tin với nụ cười của mình. Bạn có thể tạm biệt đôi môi nứt nẻ bằng những phương pháp rất đơn giản.
  • Những hố xoắn ốc kỳ lạ trên sa mạc Peru Những hố xoắn ốc kỳ lạ trên sa mạc Peru
    Hệ thống máng dẫn nước cổ đại vẫn hoạt động ngày nay, vận chuyển 18 – 20 lít nước/giây, giúp 900 hộ nông dân trồng cây trái và hoa màu trên sa mạc Nazca.
  • Ngã ngửa với những sự thật khó tin nhất thế giới Ngã ngửa với những sự thật khó tin nhất thế giới
    Những sự thật khó tin nhất thế giới xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của con người, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi hay biết.
  • 6 câu đố tưởng ngon ăn mà đố ai "nuốt" được hết 6 câu đố tưởng ngon ăn mà đố ai "nuốt" được hết
    Nhạc có bài hay bài dở, giải đố cũng vậy - câu khó câu dễ. Nhưng có những câu đố thoạt nhìn chắc chắn rất dễ, nhưng khi nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy có đôi đường lắt léo trong đó.