sân bay vũ trụ

  • Nga phóng tàu liên hợp đưa 3 nhà du hành lên ISS Nga phóng tàu liên hợp đưa 3 nhà du hành lên ISS
    Rạng sáng nay 16/12, từ sân bay Baikonur, Nga phóng thành công tàu Liên hợp TMA-20 đưa ba nhà du hành lên Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất UFO thường xuyên đổ bộ và nổ trên Trái đất
    Một số nhà nghiên cứu tin rằng tại những vùng đặc biệt của Trái đất UFO thường xuyên hạ cánh. Thông thường những “sân bay vũ trụ” của người ngoài hành tinh nằm trên đỉnh núi cao hoặc trong lòng núi. Một trong những vị trí bí mật này là ngọn núi El-Taire ở Bolivia.
  • Sân bay vũ trụ trên núi cho các UFO Sân bay vũ trụ trên núi cho các UFO
    Trên Trái đất có nhiều khu vực cụ thể, nơi thường xuyên có các vật thể bay không xác định (UFO) hạ cánh.
  • Nga xây sân bay vũ trụ mới Nga xây sân bay vũ trụ mới
    Thủ tướng Nga Vladimir Putin hôm qua thông báo nước này sẽ chi hơn 800 triệu USD để xây một sân bay vũ trụ ở khu vực Viễn Đông.
  • Trung Quốc xây sân bay vũ trụ thứ tư Trung Quốc xây sân bay vũ trụ thứ tư
    Nhằm đẩy mạnh các chương trình không gian của mình, Trung Quốc đang xúc tiến việc xây dựng sân bay vũ trụ thứ tư, sau gần 50 năm kể từ khi có sân bay vũ trụ đầu tiên tại tỉnh Gansu.
  • Sân bay vũ trụ Baikonour dẫn đầu thế giới về số lần phóng tên lửa Sân bay vũ trụ Baikonour dẫn đầu thế giới về số lần phóng tên lửa
    Năm 2006, Nga đã đảm bảo 45% số lần phóng tên lửa không gian được thực hiện trên thế giới. Ông Anatoli Perminov, Giám đốc Cơ quan Không gian Nga (Roskomos) vừa khẳng định điều này tại một cuộc họp báo.
  • NASA xem xét xây dựng sân bay vũ trụ mới NASA xem xét xây dựng sân bay vũ trụ mới
    Liên tiếp những vụ hoãn phóng tàu "Con Thoi" vì lý do thời tiết thời gian gần đây khiến dư luận Mỹ phải đặt câu hỏi tại sao sân bay vũ trụ Kennedy- nơi tiến hành các vụ phóng tàu vũ trụ có người lái của Mỹ, lại được xây dựng ở Mũi Canaveral, bang Florida, khu vực thường xuyên bị bão đe dọa.