sợ hãi

  • Vắc-xin và nỗi sợ Vắc-xin và nỗi sợ
    Vắc-xin khiến chúng ta sợ hãi. Chúng đã luôn và có lẽ sẽ mãi khiến chúng ta sợ hãi. Chúng ta cảm giác như bị tiêm một lọ chứa thứ gì đó vào cơ thể mình, mà thực chất là những vi rút đã chết hoặc bị
  • Nỗi sợ bắt nguồn từ trong gene Nỗi sợ bắt nguồn từ trong gene
    Các nhà khoa học đã tìm thấy gene của nỗi lo sợ - gene kiểm soát việc sản xuất một protein trong vùng não liên quan tới phản ứng sợ hãi.
  • Âm nhạc chữa lành bệnh tật Âm nhạc chữa lành bệnh tật
    Trong các ca phẫu thuật, âm nhạc giúp giảm thiểu cảm giác đau đớn. Nó cũng khiến bệnh nhân bớt lo âu sợ hãi trước và sau mổ, đẩy nhanh sự hồi phục sức khỏe của bệnh nhân.
  • Những con vật đắt tiền nhất thế giới Những con vật đắt tiền nhất thế giới
    Tháng 4/2006, Australia đã bác bỏ dự án trị giá 200 triệu USD về nhà máy điện gió ở bang Victoria vì sợ hại đến loài két bụng đỏ. Quyết định khiến nhiều nhà công nghiệp ngỡ ngàng v
  • Carlos Slim sắp soán ngôi của Bill Gates Carlos Slim sắp soán ngôi của Bill Gates
    Carlos Slim, đại gia viễn thông người Mexico, đã lặng lẽ chiếm vị trí số hai trong danh sách những người giàu nhất thế giới từ Warren Buffett, cộng sự thân thiết của Bill Gates.
  • Khám phá tâm lý về nỗi sợ rắn và nhện Khám phá tâm lý về nỗi sợ rắn và nhện
    Các nhà khoa học thuộc Đại học Queensland đã tìm ra chứng cứ mới có thể giúp họ khám phá tận cùng những nỗi sợ hãi thường thấy nhất của chúng ta và nguyên nhân của chúng.
  • Những nỗi sợ kỳ quái của con người trong cuộc sống Những nỗi sợ kỳ quái của con người trong cuộc sống
    Trong cuộc sống có những nỗi sợ hãi nghe qua chúng ta sẽ cho rằng thật phi lý. Nhưng với những ai đã từng trải qua, những cảm giác ấy hoàn toàn có thật.
  • ĐTDĐ làm từ... ngô ĐTDĐ làm từ... ngô
    Trong một nỗ lực nhằm "Xanh hóa" các công nghệ của mình, hãng ĐTDĐ số hai thế giới Samsung Electronics vừa trình làng hai mẫu "dế" mới, được làm từ nhựa plastic có nguồn gốc... ngô đường.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ không dùng dao kéo Phẫu thuật thẩm mỹ không dùng dao kéo
    Một trang web đang cho phép mọi người tò mò về phẫu thuật thẩm mỹ nhưng quá sợ hãi khi đụng đến dao kéo, được nhìn thấy gương mặt đẹp hơn của chính họ chỉ bằng một cú kích chuột.
  • Những tín hiệu bí mật của mồ hôi người (Phần 2) Những tín hiệu bí mật của mồ hôi người (Phần 2)
    Một số nhà khoa học lo ngại rằng nếu ai đó tổng hợp được những pheromone gây cảm giác sợ hãi, anh ta có thể khiến một đội quân hùng hậu chạy tán loạn mà không cần nổ súng.