self enhancing live feed image engine

  • Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail Ra mắt phiên bản chính thức Live Hotmail
    Microsoft sẽ chính thức chấm dứt tiến trình thử nghiệm dịch vụ thư điện tử trên web miễn phí Windows Live Hotmail kéo dài suốt 24 tháng qua vào ngày 7/5 tới đây.
  • Dịch vụ Live của Microsoft sẽ tràn ngập VoIP Dịch vụ Live của Microsoft sẽ tràn ngập VoIP
    Hôm qua, gã khổng lồ phần mềm Microsoft đã công bố chi tiết kế hoạch cung cấp các sản phẩm VoIP và video thông qua dịch vụ Windows Live. Trong số này có đáng chú ý là click-to-call, một tính năng dành riêng cho các cuốn sổ điện thoại. Hiện h
  • Microsoft mời các nhà phát triển đến với Live Microsoft mời các nhà phát triển đến với Live
    Trung tuần tháng 6/2006 tại Tech Ed tổ chức ở thành phố Boston (Mỹ), Microsoft chính thức tung ra website cho nhà phát triển các dịch vụ Windows Live của mình. Website này đưa ra nhiều công cụ cho phép các nhà phát triển mở rộng nhiều dịch vụ dựa trên web của Microsoft.
  • 10 triệu người xem Live Earth qua mạng 10 triệu người xem Live Earth qua mạng
    Cổng Web MSN của Microsoft vừa tuyên bố đã lập được kỷ lục thế giới mới về lượng công chúng trực tuyến lớn nhất, khi chương trình tường thuật buổi hòa nhạc Live Earth của mạng này đã thu hút tới hơn 10 triệu người xem.
  • YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau YM và Windows Live Messenger đã "thông" nhau
    Đây là lần đầu tiên các nhà cung cấp bắt tay triển khai tích hợp phần mềm "chat chit" để người dùng Yahoo Messenger có thể nhắn tin, gửi file, webcam... cho bạn bè sử dụng Windows Live Messenger và ngược lại.
  • Microsoft ra mắt Office Live Workspace phiên bản Beta Microsoft ra mắt Office Live Workspace phiên bản Beta
    Sau những cú đòn liên tiếp từ Google Docs, Zoho và các chương trình khác, Microsoft cuối cùng đã tung ra ứng dụng văn phòng trực tuyến để cạnh tranh: Office Live Workspace - một dịch vụ hỗ trợ chia sẻ tài liệu trực tuyến mã nguồn mở.
  • Microsoft giới thiệu dịch vụ Office Live Small Business Microsoft giới thiệu dịch vụ Office Live Small Business
    Microsoft vừa mới cập nhật dịch vụ mới Office Live Small Business. Dịch vụ này gồm những công cụ tiếp thị và thương mại điện tử mới giúp cho những doanh nghiệp nhỏ có thể bán các sản phẩm và dịch vụ của mình trên mạng. Đây là dịch vụ mới được nâng cấp từ phiên bản O