tàu con thoi Discovery

  • NASA phóng tàu vũ trụ sau khi trì hoãn NASA phóng tàu vũ trụ sau khi trì hoãn
    Tàu con thoi Discovery của Cơ quan không gian Mỹ (NASA) hôm qua rời bệ phóng tại bang Florida, thực hiện sứ mệnh 14 ngày hoàn tất việc nâng cấp Trạm không gian quốc tế (ISS).
  • NASA: Tàu Discovery sẽ phóng lên ISS ngày 11/3 NASA: Tàu Discovery sẽ phóng lên ISS ngày 11/3
    Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) cho biết đã hoàn tất chương trình kiểm tra kỹ thuật đối với tàu con thoi Discovery và tàu sẽ được phóng lên Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) ngày 11/3 tới.
  • Lại hoãn phóng tàu con thoi Discovery Lại hoãn phóng tàu con thoi Discovery
    Hôm qua, cơ quan vũ trụ Mỹ NASA tuyên bố cuộc phóng tàu con thoi Discovery dự định vào tháng 5 sẽ bị lùi lại 2 tháng bởi một vấn đề vô cùng quen thuộc: trục trặc ở bình chứa nhiên liệu.Một trục trặc tương tự cũng đã làm đình trệ cuộc p
  • Chiêm ngưỡng khoảnh khắc phóng tàu con thoi Discovery Chiêm ngưỡng khoảnh khắc phóng tàu con thoi Discovery
    Ngày 5/4 vừa qua, cơ quan hàng không vũ trụ của Mỹ (NASA) đã cho phóng thành công tàu con thoi Discovery để lắp ghép Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • Phóng thành công tàu con thoi Discovery Phóng thành công tàu con thoi Discovery
    Tàu coi thoi Discovery của Mỹ đã được phóng thành công từ mũi Canaveral, bang Florida, chuyến phóng ban đêm lần đầu tiên của tàu này trong 4 năm qua vào lúc 20g47 giờ địa phương ngày 9-12 (01g47 giờ qu
  • Chỉ huy tàu con thoi Discovery: "Cuộc sống trên vũ trụ là có thật" Chỉ huy tàu con thoi Discovery: "Cuộc sống trên vũ trụ là có thật"
    Người chỉ huy tàu con thoi Discovery tin rằng cuộc sống có thể tồn tại ở đâu đó trên vũ trụ và lý do đơn giản khiến người ngoài hành tinh không thể tới thăm trái đất là do chặng đường đi quá khó khăn.
  • NASA “đại hạ giá” tàu con thoi Discovery NASA “đại hạ giá” tàu con thoi Discovery
    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm được hạ giá nhiều trên thế giới, bạn hãy liên hệ với Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Tàu Discovery trở về Trái Đất an toàn Tàu Discovery trở về Trái Đất an toàn
    Tàu con thoi Discovery hạ cánh an toàn tại Trung tâm vũ trụ Kennedy tại Florida sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).
  • Mỹ phóng tàu Discovery Mỹ phóng tàu Discovery
    22g38 tối qua (giờ Việt Nam), Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã phóng tàu con thoi Discovery vào vũ trụ, khởi đầu cho chuyến hành trình kéo dài 14 ngày trên trạm không gian quốc tế (ISS).
  • ISS có thêm khoang mới ISS có thêm khoang mới
    Ngày 26-10, hai phi hành gia tàu con thoi Discovery đã hoàn tất chuyến đi bộ ngoài không gian đầu tiên và lắp đặt một khoang mới vào Trạm không gian quốc tế (ISS).