té bào nhiên liệu vi sinh tiên tiến

  • Cải tiến cơ cấu động cơ xăng (Kỳ II) Cải tiến cơ cấu động cơ xăng (Kỳ II)
    Mọi người đều biết đến một định luật cơ bản: Năng lượng trong tự nhiên không tự sinh ra và không tự mất đi. Nó chỉ có thể chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác...
  • Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần? Con người có thể sống lâu hơn tới 10 lần?
    Đã có những bằng chứng cho thấy sự lão hóa có thể không phải một đặc điểm cố hữu của mọi sinh vật, mà là sản phẩm của quá trình tiến hóa của các loài trong môi trường tự nhiên. Chính sự tiến hóa đó có thể “lập trình” sự sống và cái chết cho mọi loài sinh vật, kể cả con người.
  • Bí ẩn loài quỷ hầu khiến con người mất ăn mất ngủ Bí ẩn loài quỷ hầu khiến con người mất ăn mất ngủ
    Từ nhiều năm nay, những báo cáo về sự xuất hiện của quỷ hầu reo rắc nỗi sợ hãi ở Bắc Mỹ, khiến nhiều người hoảng sợ.
  • Những chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới Những chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Ngay sau khi phóng thành công vệ tinh Sputnik-1 vào ngày 4/10/1967, các nhà khoa học Liên Xô nhanh chóng xúc tiến việc phóng tàu vũ trụ Sputnik-2 mang theo sinh vật sống đầu tiên lên vũ trụ.
  • Tương lai của máy tính Tương lai của máy tính
    Ngày nay khi thời đại của máy tính điện tử phát triển và tạo ra cuộc cách mạng bùng nổ thông tin trên toàn cầu, thành tựu mà nó đạt được quả thật là điều không tưởng trước đây, vậy có khi nào bạn tự hỏi tương lai của những cỗ máy tính sẽ ra sao trong tương lai?
  • Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến Những "cạm bẫy thực vật" chết người ít được biết đến
    Hạt cây thầu dầu, vi sinh vật Zoanthids... là những món quà "cực độc" mà thiên nhiên dành tặng con người. Tuy nhiên, món quà này vô cùng đáng sợ, chỉ một lần vô tình gặp hay ăn phải, chúng ta sẽ khó có thể sống sót…
  • Biến rơm thành phân bón, tiết kiệm cả ngàn tỷ đồng Biến rơm thành phân bón, tiết kiệm cả ngàn tỷ đồng
    Việc nghiên cứu, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ sinh học vào xử lý các phế thải từ nông nghiệp được coi là hướng đi đúng, đảm bảo nền sản xuất nông nghiệp bền vững.