tăng trưởng kinh tế

  • Nguyễn Bá Hải - Cha đẻ của kính Mắt thần cho người khiếm thị Nguyễn Bá Hải - Cha đẻ của kính Mắt thần cho người khiếm thị
    Nguyễn Bá Hải - Cha đẻ của kính Mắt thần cho người khiếm thị .Tiến sĩ Nguyễn Bá Hải nhận bằng Tiến sĩ trước thời hạn ở tuổi 28 chuyên ngành Biorobotics (Robot sinh học) tại Hàn Quốc với bằng khen và giải thưởng Đề tài Tiến sĩ tốt nhất của trường trong khoá tốt nghiệp.
  • Top 15 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử? Top 15 món ăn "khó nuốt" nhất thế giới, bạn có dám thử?
    Nhện đen chiên giòn, chuột bao tử, pín bò… là những món ăn siêu kinh dị khiến bạn chỉ nhìn thôi cũng đủ sởn gai ốc!
  • Coi chừng hỏng mắt vì kính xem phim 3D Coi chừng hỏng mắt vì kính xem phim 3D
    Các chuyên gia công nghệ và bác sĩ cảnh báo, nếu không sử dụng kính mắt xem phim hình nổi 3D đúng cách sẽ gây ảnh hưởng tới mắt.
  • Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng Đã có bằng chứng cho thấy vũ trụ này là giả lập, Elon Musk đã đúng
    Các nhà vật lý học nói với chúng ta rằng họ đang nắm trong tay bằng chứng vũ trụ mà ta vẫn biết là một chương trình giả lập trên máy tính.
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • 9 loài quý hiếm ở VN bị tuyệt chủng trong hơn 10 năm 9 loài quý hiếm ở VN bị tuyệt chủng trong hơn 10 năm
    Tê giác 2 sừng, heo vòi, bò xám, lan hài... những loài hoang dã vốn bị xếp hạng Nguy cấp trong sách đỏ Việt Nam 1992-1996 nay đã tuyệt chủng hoàn toàn, theo Sách đỏ mới được công bố sáng nay tại Hà Nội.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Lịch sử đen tối của ma cà rồng Lịch sử đen tối của ma cà rồng
    Dù là một trong những sinh vật truyền thuyết cổ xưa nhất nhưng nguồn gốc của ma cà rồng vẫn là một ẩn số lớn trong suốt hàng ngàn năm. Phải chờ tới khi tìm thấy bản Kinh tiên tri Delphi, người ta mới có được cái nhìn thoáng qua về buổi đầu của ma cà rồng.