tư thế đúng

  • Công cụ mới giúp ai cũng trở thành lập trình viên Công cụ mới giúp ai cũng trở thành lập trình viên
    Việc cung cấp công cụ để các doanh nhân (chứ không phải kỹ sư phần mềm) tự xây dựng những ứng dụng riêng đã được đề cập nhiều lần nhưng chưa thực sự rõ nét. Dự án mới QEDwiki của IBM đang hiện thực hóa ý tưởng này.
  • Vò đất sét làm mát nước như thế nào? Vò đất sét làm mát nước như thế nào?
    Bí mật về tác dụng làm lạnh của những vò này rất đơn giản: nước đựng trong vò thấm qua thành đất sét ra ngoài và từ từ bốc hơi, khi bốc hơi nó sẽ lấy một phần nhiệt từ vò và từ nước đựng trong vò.
  • Nhãn hiệu JVC sắp "tuyệt chủng"? Nhãn hiệu JVC sắp "tuyệt chủng"?
    Nhờ vào cơn sốt TV màn hình phẳng và những đợt cải tổ mạnh tay, tập đoàn điện tử gia dụng số một thế giới Matsushita đã có lãi trở lại. Nhưng giờ đây, họ cần phải tìm kiếm một sản phẩm "hit" mới và quyết định vận mệnh của bộ phận JVC đang thua lỗ trầm trọng.
  • Cách yêu nước của một nhà ung thư học Cách yêu nước của một nhà ung thư học
    Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu công nghệ sinh học, sinh vật phân tử ứng dụng trong y dược học, tên tuổi của TS Nguyễn Trọng Bình trở thành mối quan tâm hàng đầu của các tập đoàn, công ty dược lớn tại Mỹ nhưng anh vẫn đi đi về về Việt Na
  • Search and Filter: công cụ tra cứu trực tuyến "made in VN" Search and Filter: công cụ tra cứu trực tuyến "made in VN"
    Trong khi lướt Web, công cụ bạn nên có là một cuốn từ điển dùng để tra nghĩa ngay những từ mới mà bạn chưa biết. Hầu hết các bộ từ điển hiện nay đều có dung lượng khá lớn, từ vài chục MB đến vài trăm MB.
  • Sự trỗi dậy của trào lưu web tự tạo Sự trỗi dậy của trào lưu web tự tạo
    Sau rất nhiều lần thử nghiệm, Marcelo Calbucci - người từng là kỹ sư công nghệ của Microsoft – đã quyết định thực hiện ý tưởng phát triển phần mềm cho phép người dùng có thể tự xây dựng các trang web mà không cần có hiểu biết về ngôn ngữ HTML.
  • Google mở cửa cơ sở dữ liệu chỉ mục website Google mở cửa cơ sở dữ liệu chỉ mục website
    Với mục tiêu tiếp tục tăng cường tầm ảnh hưởng trên mạng Internet toàn cầu, hôm nay, Google tuyên bố mở cửa cơ sở dữ liệu chỉ mục website khổng lồ của hãng này, cho phép cá nhân có thể tự xây dựng động cơ tìm kiếm theo mục đích riêng.
  • WirelessHD: Công nghệ truyền video HD không dây siêu tốc WirelessHD: Công nghệ truyền video HD không dây siêu tốc
    Sáu hãng sản xuất đồ điện tử gia dụng hàng đầu thế giới sẽ chung lưng phát triển một công nghệ không dây có thể truyền dẫn hình ảnh video phân giải cao và xóa sổ đống dây rợ lằng nhằng nối giữa ti vi với đầu thu KTS và dàn âm thanh gia đình.
  • Wi-Fi: Không phải là tất cả! Wi-Fi: Không phải là tất cả!
    Mạng không dây Wi-Fi đã được nhắc đến rất nhiều và cũng đã dần trở nên quen thuộc với người dùng. Tuy nhiên, vẫn rất ít các sản phẩm điện tử gia dụng được tích hợp công nghệ sóng ngắn này trong khi đó có những thiết bị dùng Wi-Fi chỉ để “cho vui”.
  • Cải cách hành chính qua Internet ở Hà Nội: Chưa gần với dân Cải cách hành chính qua Internet ở Hà Nội: Chưa gần với dân
    Được đầu tư xây dựng hơn chục tỉ đồng để trở thành một “cổng hành chính trực tuyến” cung cấp dịch vụ công cho người dân Hà Nội. Tuy nhiên, sau ba năm hoạt động đến nay cổng giao tiếp điện tử Hà Nội (www.hanoi.gov.vn) cũng