thí nghiệm thiết bị điều khiển giấc mơ

  • 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử 10 thí nghiệm đẹp nhất trong lịch sử
    Những thí nghiệm khoa học hiện nay thường phức tạp, chỉ có thể thực hiện bởi một nhóm nghiên cứu, với chi phí lên tới hàng triệu USD. Tuy nhiên, khi được hỏi về thí nghiệm "đẹp" nhất trong lịch sử khoa học, người ta lại tôn sùng các ý tưởng đơn giản.
  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • Nhìn xuyên đêm với kính hồng ngoại giá rẻ Nhìn xuyên đêm với kính hồng ngoại giá rẻ
    Lái một chiếc xe đi trong đêm mưa là điều rất khó khăn vì bị hạn chế tầm nhìn, khó phát hiện động vật hoặc chướng ngại vật phía trước.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết Những hiện tượng "kinh ngạc" trước và sau khi chết
    Con người thường bị cuốn hút vào những bộ phim về xác chết như The Walking Dead hay How to Get Away with Murder, nhưng ít ai biết được điều gì thực sự xảy ra khi họ chết đi. Cơ thể có những hiện tượng khá thú vị và đáng sợ trong vài giờ sau khi tim ngừng đập. Hãy cùng xem đó là gì nhé!
  • 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới 5 thứ sẽ biến mất trong vòng 5 năm tới
    5 năm là khoảng thời gian không lâu nhưng với sự phát triển rất nhanh của công nghệ thì chừng đó là đủ để một công nghệ hay một sản phẩm nào đó từng phổ biến và được dùng nhiều biến mất.
  • Câu đố hại não mà chỉ 1% dân số thế giới giải được Câu đố hại não mà chỉ 1% dân số thế giới giải được
    Các bức tranh đánh lừa thị giác luôn có sức hút với dân mạng. Nó không chỉ đòi hỏi người chơi phải tinh mắt, mà còn vận dụng khả năng suy luận logic và phán đoán nhanh.