thiết bị dẫn đường điều khiển

  • Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai Những công nghệ sẽ xuất hiện trong tương lai
    Theo các chuyên gia dự báo về khoa học, những năm tiếp theo của thế kỷ 21 sẽ xuất hiện xu hướng công nghệ của hôm nay bắt đầu giao thoa và bổ sung cho nhau. Điều này sẽ tạo ra những lĩnh vực công nghệ và kiến thức mới có thể thay đổi mọi thứ trong tương lai.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước Tảng đá bí ẩn bên sông vén màn bí mật nghìn năm trước
    Các nhà khảo cổ khi khám phá nền văn minh cổ đại đã bất ngờ tìm thấy hòn đá bí ẩn bên bờ sông, từ đây tiếp tục vén màn bí mật về một thành phố cổ bị biến mất hàng ngàn năm trước.
  • 8 trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới 8 trường hợp "vượt thời gian" không có lời giải nổi tiếng thế giới
    Cho đến bây giờ, khoa học vẫn chưa thể đưa ra được bất cứ lý do nào thích hợp để giải thích những trường hợp bí ẩn dưới đây.
  • Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu Những bí ẩn về Thủy quái Thái Bình Dương Cthulhu
    Cthulhu - quái vật khổng lồ bí ẩn nhất thế giới, cũng đồng thời là Thủy quái Thái Bình Dương có gì đặc biệt?
  • Giao thông trên trời diễn ra như thế nào? Giao thông trên trời diễn ra như thế nào?
    Ở các ngã tư đường luôn có những cột đèn giao thông. Xe cộ và người đi đường đều tự giác tôn trọng quy tắc “đèn đỏ dừng, đèn xanh đi”, như vậy mới có thể tránh được xảy ra hỗn loạn và tai nạn giao thông. Đường hàng không cũng tuân thủ những nguyên tắc như vậy.Giảm tắc đường bằng đèn giao thông ảo
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ Những cái chết trùng hợp đến đáng sợ
    Có những cái chết đầy bất ngờ và trùng hợp đến đáng sợ. Số phận của những con người ấy dường như đã bị ràng buộc với sứ mệnh hay sự xuất hiện và kết thúc của một nhiệm vụ nào đó.