thoa son

  • Biển Đỏ cứu biển Chết Biển Đỏ cứu biển Chết
    Một hiệp định lịch sử đã được ký kết để giúp biển Chết sẽ không chết nhờ hệ thống đường ống dài 180km giúp chuyển nước từ biển Đỏ (Hồng hải) vào biển Chết.
  • Thánh địa Mỹ Sơn Thánh địa Mỹ Sơn
    Mỹ Sơn thuộc địa phận xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 70 km về hướng tây nam, cách thành phố Hội An khoảng 40km.
  • Chuyển giao công nghệ sản xuất sơn Nano TiO2-Ag Chuyển giao công nghệ sản xuất sơn Nano TiO2-Ag
    Tiến sỹ Trần Ngọc Nam, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học tại Khoa Vật lý, Trường Đại học Khoa học Huế đã thực hiện thành công việc chế tạo một số vật liệu có cấu trúc nano.
  • Sơn nước đầu tiên trên thế giới có thể ăn được Sơn nước đầu tiên trên thế giới có thể ăn được
    Chưa bao giờ người ta nghĩ đến việc dùng sơn để sơn lên các loại đồ ăn vì nó có hại cho sức khỏe. Nhưng giờ đây, điều đó là có thật khi loại sơn có tên “Food Finish” được tạo ra để sơn lên các loại thức ăn.
  • Tiên cảnh đỉnh Quang Minh nơi võ lâm quần tụ Tiên cảnh đỉnh Quang Minh nơi võ lâm quần tụ
    Đỉnh Quang Minh là địa danh nổi tiếng trong “Ỷ thiên đồ long ký”, nơi Trương Vô Kỵ một mình giải cứu Minh giáo. Đây là địa danh có thực, nằm ở dãy Hoàng Sơn.
  • Ba nhà khoa học Việt ảnh hưởng nhất thế giới 2014 Ba nhà khoa học Việt ảnh hưởng nhất thế giới 2014
    Thomson Reuters là một tổ chức hàng đầu thế giới về việc theo dõi và công bố thông tin tri thức về chuyên gia nghề nghiệp toàn cầu vừa có báo cáo danh sách của hơn 3.000 nhà khoa học “có ảnh hưởng lớn nhất” trong năm 2014.
  • Ảnh Sơn Đoòng đẹp như cổ tích trên báo Anh Ảnh Sơn Đoòng đẹp như cổ tích trên báo Anh
    Nhiếp ảnh gia Urs Zihlmann đã có chuyến đi dài 5 ngày ở Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới nằm ở Quảng Bình.
  • Những bức ảnh gây choáng ngợp về hang Sơn Đoòng Những bức ảnh gây choáng ngợp về hang Sơn Đoòng
    Hang Sơn Đoòng của Việt Nam được xem như một điểm đến có vẻ đẹp siêu thực, hấp dẫn du khách từ khắp nơi trên thế giới đến thám hiểm, khám phá.