thuốc điều trị ung thư tinh hoàn

  • Trắc nghiệm cho biết bạn là người bảo thủ hay không Trắc nghiệm cho biết bạn là người bảo thủ hay không
    Bạn cảm thấy thế nào về sự không hoàn hảo của hình vuông không nối liền dưới đây? Câu trả lời sẽ cho biết quan điểm chính trị cũng như thái độ về đồng tính của bạn là gì.
  • 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất 10 câu hỏi bí ẩn gây tò mò nhất
    Kênh truyền hình chuyên về khoa học Eden thuộc đài truyền hình UKTV (Anh) đã tiến hành một cuộc khảo sát với 2.000 người về mức độ quan tâm của họ đối với những bí ẩn hóc búa nhất thế giới chưa được giải đáp. Kết quả cho thấy, câu hỏi “Liệu loài người có đơn độc trong vũ trụ?” được nhiều người quan tâm nhất.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn Bệnh ung thư phổi và các giai đoạn
    Ung thư phổi là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu và chiếm số lượng nhiều nhất trong các loại ung thư (khoảng hơn 20%) với số lượng tăng thêm 0.5% mỗi năm.
  • Con người có khả năng trì hoãn cái chết? Con người có khả năng trì hoãn cái chết?
    Lâu nay, không ít ý kiến vẫn luôn tin rằng người sắp chết có khả năng cố tình trì hoãn cái chết đang đến rất gần với nhiều lý do như gắng đợi người thân đến để nói lời tạm biệt hay chờ cho sự kiện quan trọng nào đó chẳng hạn sinh nhật, ngày lễ của gia đình,… qua đi.
  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản Những điều thú vị về đất nước Nhật Bản
    Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ giết người thấp thứ 2 thế giới, song lại là nơi có khu rừng tự sát cực kì ma quái có tên là Aokigahara.