tiếng ồn hồng

  • Bệnh viêm họng hạt là gì? Bệnh viêm họng hạt là gì?
    Viêm họng hạt là gì? Đâu là nguyên nhân và triệu chứng gây bệnh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu căn bệnh đang khiến MC Vân Hugo mất dần giọng nói qua bài viết dưới đây.
  • Hoa hồng xanh sắp được bán tại Mỹ Hoa hồng xanh sắp được bán tại Mỹ
    Hoa hồng truyền thống chỉ có hai màu đỏ và trắng, những sắp tới hoa hồng biến đổi gen màu xanh sẽ lần đầu tiên được bán trên thị trường Mỹ và Canada.
  • Tại sao chim hồng hạc đứng trên một chân? Tại sao chim hồng hạc đứng trên một chân?
    Đó là một điều hết sức đơn giản, nhưng nó cũng là điều bí ẩn nhất của tự nhiên, tại sao chỉ có chim hồng hạc mới đứng trên một chân?
  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Vì sao trời mưa lại khiến chúng ta buồn ngủ? Vì sao trời mưa lại khiến chúng ta buồn ngủ?
    Khi trời bắt đầu mưa, nhiều hiện tượng sẽ xuất hiện theo phản ứng dây chuyền và tác động đến cơ thể của con người.
  • Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng Khám phá logo của các hãng phim nổi tiếng
    Khi mở đầu hoặc kết thúc một bộ phim thường xuất hiện biểu tượng của hãng phim sản xuất. Đã có rất nhiều bộ phim kinh điển ra đời và gắn liền theo đó là tên tuổi của các hãng phim nổi tiếng với logo đặc trưng mang nhiều ý nghĩa.
  • "Cười nghiêng ngả" với cụm thành ngữ các nước bằng tiếng Anh "Cười nghiêng ngả" với cụm thành ngữ các nước bằng tiếng Anh
    Từng đoạt giải thưởng vẽ tranh minh họa, Paul Blow đã nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo và dí dỏm về cách diễn tả nghĩa đen của các cụm từ thành ngữ thông dụng.
  • Kỳ lạ cậu bé “hiểu tiếng bò” Kỳ lạ cậu bé “hiểu tiếng bò”
    Cậu được mọi người gọi là cậu bé hiểu tiếng bò vì dám ôm hôn thắm thiết con vật được cho là hung dữ nhất và giết chết 200 người mỗi năm.
  • 7 khả năng siêu nhiên của con người 7 khả năng siêu nhiên của con người
    Khả năng nghe màu và nếm màu sắc, định vị bằng tiếng vang, nhìn thấy vầng hào quang xung quanh người khác là những giác quan siêu nhiên mà ít người sở hữu.