tuổi thọ ong mật

  • 50 sự thật khó tin về Trái Đất 50 sự thật khó tin về Trái Đất
    Tuổi thọ của Trái Đất chúng ta đang ở là 4,5-4,6 tỷ năm. Hơn 6 tỷ con người đang ở trên bề mặt của một “quả cầu” với vô số điều kỳ lạ và “khó tin” xảy ra hàng ngày.
  • Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết Cách giữ hoa lay ơn tươi lâu trong những ngày Tết
    Hoa lay ơn có thể giữ được lâu nếu biết chăm sóc đúng cách. Dưới đây là các bước chăm sóc để hoa lay ơn tươi lâu trong dịp Tết, mời các bạn cùng tham khảo.
  • 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ 10 khám phá ngoài sức tưởng tượng trong vũ trụ
    Khám phá vũ trụ luôn là khát khao của con người để tìm hiểu về thế giới bên ngoài trái đất. Trong hành trình đó, con người đã phát hiện ra những vật thể quan trọng trong vũ trụ đánh dấu thành tựu đỉnh cao của trí tuệ và vượt xa trí tưởng tượng của con người.
  • 10 hiểu lầm thú vị của trẻ con Việt Nam ngày xưa 10 hiểu lầm thú vị của trẻ con Việt Nam ngày xưa
    Mặt trăng đi theo mình, chuồn chuồn cắn rốn sẽ biết bơi, nuốt phải hạt sẽ mọc cây... là những suy nghĩ vô cùng ngây ngô mà tuổi thơ ai cũng từng trải qua.
  • Người đàn ông thọ 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con? Người đàn ông thọ 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con?
    Năm 1930, tờ New York Times đã đăng tải một bài báo về người đàn ông Trung Quốc đã sống tới 256 tuổi, kết hôn với 23 người vợ và có 108 người con.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Ma có thật hay không? Ma có thật hay không?
    Ma quỷ có thực sự tồn tại? Đây là một trong những câu hỏi bí ẩn gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử loài người.