usd

  • Phát hiện sớm cầu hư bằng cảm biến giá chỉ... 1 USD! Phát hiện sớm cầu hư bằng cảm biến giá chỉ... 1 USD!
    Có thể phát hiện sớm cầu hư để ra quyết định kịp thời trước khi nó bị sập? Các nhà khoa học Mỹ đang nghiên cứu một bộ cảm biến có thể làm được điều này. Điều thú vị, dự kiến giá thành của bộ cảm biến chỉ có... 1 USD! Đây đang là một nghiên cứu thuộc Ph
  • Doanh số game online trong nước có thể đạt 50 triệu USD Doanh số game online trong nước có thể đạt 50 triệu USD
    Theo Hiệp hội Doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (Vinasa), cả nước hiện có hơn 10 công ty kinh doanh trò chơi trực tuyến (game online); dự kiến doanh số thị trường này có thể đạt 50 triệu USD trong năm nay.
  • Thế giới sẽ mất 2.000 tỉ USD vì cúm gia cầm Thế giới sẽ mất 2.000 tỉ USD vì cúm gia cầm
    Theo AFP, tại hội nghị quốc tế về cúm gia cầm diễn ra ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 4-12, ông Peter Harrold - quyền phó chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) - dự báo con số thiệt hại lên đến 2.000 tỉ USD đối với nền kinh tế thế giới.
  • 1,3 triệu USD nâng cao năng lực khoa học Việt Nam 1,3 triệu USD nâng cao năng lực khoa học Việt Nam
    Chiều ngày 24/01, Chương trình phát triển Liên hiệp quốc UNDP và Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam vừa ký kết dự án "Nâng cao năng lực cho Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam" trị giá 1.375.000 USD do UNDP tài trợ tại trụ
  • AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số AOL, RN và Yahoo phải trả 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số
    Ngày 1-5, Tòa án liên bang Mỹ ra phán quyết buộc AOL, Real Networks (RN) và Yahoo trả cho Hiệp hội các nhà sáng tác và xuất bản âm nhạc Mỹ (ASCAP) 100 triệu USD tiền bản quyền nhạc số đang được cung cấp trên dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của các hãng này.
  • Nội các Thái Lan họp gấp, chi 25 triệu USD chống cúm A/H1N1 Nội các Thái Lan họp gấp, chi 25 triệu USD chống cúm A/H1N1
    Nội các Thái Lan hôm qua (14/7) đã thông qua khoản ngân sách trị giá 25 triệu USD dành cho mua vaccine và các thuốc chống virus trong cuộc chiến chống cúm A H1N1 khiến 24 người tử vong ở nước này.
  • 1 triệu USD cho 5 ngày ở khách sạn không gian 1 triệu USD cho 5 ngày ở khách sạn không gian
    Bạn có muốn lưu trú trong khách sạn không gian để nhìn ngắm Trái Đất từ vũ trụ? Được, nhưng khá tốn kém... Chi phí đầu người cho thời gian lưu trú kéo dài 5 ngày tại khách sạn trên quỹ đạo là khoảng 1 triệu USD.
  • Hơn 600 triệu USD xây Trung tâm vũ trụ Việt Nam Hơn 600 triệu USD xây Trung tâm vũ trụ Việt Nam
    Tại lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Viện Công nghệ vũ trụ - Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức ngày 16/11 tại Hà Nội, tiến sỹ Doãn Minh Chung, Viện trưởng Viện Công nghệ vũ trụ cho biết Dự án xây dựng Trung tâm vũ trụ Việt Nam sẽ được đầu tư với kinh phí hơn 600 triệu USD.
  • Chim Dẽ mỏ thìa ở Việt Nam được bảo tồn 3,3 triệu USD Chim Dẽ mỏ thìa ở Việt Nam được bảo tồn 3,3 triệu USD
    Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) cho biết: sắp tới, nhiều loài động vật, trong đó có chim Dẽ mỏ thìa được đưa vào danh sách các dự án bảo tồn với tổng trị giá viện trợ 3,3 triệu USD (2,4 triệu Euro).
  • Giải Kyoto Prize trị giá 1,8 triệu USD được chia ba Giải Kyoto Prize trị giá 1,8 triệu USD được chia ba
    Một khoa học gia máy tính người Mỹ, một nhà sinh vật Nhật Bản và một nhà phê bình văn học Ấn Độ ngày thứ Sáu đã được trao giải Kyoto Prize của Nhật Bản, với phần thưởng chung hơn 1,8 triệu USD.