wyoming

  • Loài khủng long đã từng biết bay và bơi? Loài khủng long đã từng biết bay và bơi?
    Một nhóm nghiên cứu khác cho biết đã phát hiện tại bang Wyoming ở Mỹ những dấu vết do một con khủng long hai chân biết bơi để lại. Với kích thước bằng một con đà điểu, con khủng long này dạo chơi trên bờ một biển cổ nội địa cách đây 165 triệu năm.
  • Ngọn núi di chuyển 100 km trong nửa giờ Ngọn núi di chuyển 100 km trong nửa giờ
    Một ngọn núi gần biên giới bang Montana - Wyoming (Mỹ) từng di chuyển 100 km chỉ trong 30 phút trong một thảm họa kinh hoàng có thể lặp lại ở những nơi khác trên thế giới, các nhà khoa học tiết lộ.
  • Những tảng đá kỳ lạ trong thiên nhiên Những tảng đá kỳ lạ trong thiên nhiên
    Tháp Quỷ ở bang Wyoming, Mỹ: Đó là tảng đá bazan khổng lồ cao đến 280m hình thành từ nham thạch núi lửa bị gió, mưa xâm thực dần tạo thành. Theo các nhà khoa học, trong lần phun sau cùng của núi lửa
  • Loại sói phương Bắc khỏi danh sách nguy cơ tuyệt chủng Loại sói phương Bắc khỏi danh sách nguy cơ tuyệt chủng
    Mới đây, chính quyền Mỹ dự định loại bỏ loài sói xám phương Bắc ra khỏi danh sách những loài có nguy cơ tuyệt chủng. Mỹ cho rằng, đây là thành công trong việc bảo tồn một loài động hoang dã. Hiện nay ở 3 bang Idaho, Montana và Wyoming, ước tính hiện có khoảng
  • 12 hố tự nhiên đẹp nhất thế giới 12 hố tự nhiên đẹp nhất thế giới
    Đây là một trong những hố đẹp nhất trên thế giới. Nó nằm trong công viên Yellowstone tại Wyoming, Mỹ. Độ sâu của hố là 4m. Cái tên "Morning Glory" được đặt vào năm 1880 vì nó giống hoa bìm bịp. Màu sắc đặc biệt của hố này là do một loại vi khuẩn sống trong nước.
  • Cầu vồng kép xuất hiện tại Mỹ Cầu vồng kép xuất hiện tại Mỹ
    Sau khi một cơn bão tan, cầu vồng kép tuyệt đẹp hiện ra tại Mỹ và một người dân đã chụp được cảnh tượng đó. Jonmikel Pardo, một người đàn ông tại thành phố Lander, bang Wyoming, Mỹ thấy cầu vồng kép hiện ra vào ngày 1/9.
  • Bí ẩn xác ướp tí hon giống "yêu tinh" khiến giới khoa học tranh cãi nảy lửa Bí ẩn xác ướp tí hon giống "yêu tinh" khiến giới khoa học tranh cãi nảy lửa
    Khi đi đào vàng trong dãy núi San Pedro ở Wyoming, Mỹ, hai người khai thác vàng đã bất ngờ có một phát hiện đáng kinh ngạc khác: Một xác ướp tí hon trong một hang động nhỏ ẩn sâu trong lớp đá dày.