Scent Drops - Loại nước hoa của tương lai, ngửi được, sờ được và biết "kể chuyện"

  •   1,52
  • 1.268

Loại nước hoa này không chỉ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về khứu giác mà có cả thính giác.

Dự án nước hoa Scent Drops

Dự án nước hoa Scent Drops

Được tạo ra dành cho "Grand Musee du Parfume" (tạm dịch: Bảo tàng nước hoa) ở Paris, Pháp. Scent Drops là cơ hội để du khách trải nghiệm 25 thành phần được sử dụng nhiều nhất trong việc tạo ra mùi hương.

Lấy cảm hứng từ những giọt chất lỏng của nước hoa lơ lửng trong không khí, tưởng tượng bạn đang ở trong một căn phòng chứa đầy những giọt mùi hương quyến rũ.

Kết cấu màu trắng trải dài xuống từ trần nhà được làm bằng corian (một loại đá nhân tạo), cho phép tạo ra những đường cong mượt mà. Bên trong mỗi chiếc "nôi" corian là một quả cầu bằng đồng thau. Phần màu đen lõm xuống như nhụy hoa có tác dụng khuếch đại mùi hương và phát ra âm thanh.

Những giọt mùi hương quyến rũ

Bạn chỉ cần xoay quả cầu để chọn ngôn ngữ phù hợp, nhấc ra khỏi "nôi" để thưởng thức mùi hương bên trong. Cùng lúc đó, quả cầu sẽ tự động giới thiệu thành phần bên trong cũng như "kể" chuyện để dẫn dắt bạn đến với thế giới của mùi hương.

Nước hoa

Liệu trong tương lai gần, lọ nước hoa của bạn sẽ biết nói "Thưa chủ nhân, thời tiết hôm nay rất phù hợp với mùi hương của tôi"?

Cập nhật: 01/01/2017 Theo genK.vn
  • 1,52
  • 1.268