Tìm thấy "Cánh cổng bí ẩn" ở Nam Cực có khả năng dẫn vào một thế giới khác?

  •   44
  • 4.949

Một cánh cổng kỳ lạ đã được chụp lại qua vệ tinh bằng Google Earth tại tọa độ 66 36 14 S 99 43 40 E ở Nam Cực.

Mới đây, các hình ảnh kỳ lạ trên Google Earth về một cánh cổng bí ẩn ở Nam Cực dường như đã khiến các nhà lý thuyết âm mưu hoang mang. Cụ thể, trong đoạn phim được đăng tải trên kênh YouTube của MrMBB333, người thường xuyên chia sẻ những hiện tượng không thể giải thích, chúng ta thấy rằng tại tọa độ 66 36 14 S 99 43 40 E, một cánh cổng bằng băng hiện lên giữa những khối đá tuyết.

MrMBB333 nói: "Bạn có thể thấy mái của cái cổng ở ngay đây. Nó giống như một lỗ thông hơi, tôi tò mò tự hỏi thứ gì nằm ẩn sâu dưới cái cổng này".

 Đoạn video MrMBB333 đăng tải đã thu hút sự chú ý của người xem.
Đoạn video MrMBB333 đăng tải đã thu hút sự chú ý của người xem. (Ảnh: Youtube)

Sau đó, anh chỉ sang bên cạnh. Chủ nhân video tiếp tục: "Phía bên phải đây là một lỗ hổng khác trên mặt đất, nó trông giống như một hình vuông lớn bên cạnh mái vòm tròn".

Đoạn video đã thu về hơn 40.000 lượt xem kể từ khi được đăng tải vào Chủ nhật (3/10). Nhiều người cảm thấy khó hiểu trước sự xuất hiện của mái vòm kỳ lạ, tuy nhiên không ai giải thích được điều gì đã thực sự diễn ra.

Một người xem bình luận: "Đây có thể là những công trình kiến trúc khổng lồ cổ đại đã biến thành đá theo thời gian. Cái cổng này là một phần nhỏ của nó mà thôi, tôi nghĩ vậy".

Người thứ hai viết: "Đây là chiếc cổng dùng để canh giữ những con quái vật dưới lòng đất!".

"Đó là lối đi vào thế giới của người ngoài hành tinh", người xem thứ ba nói.

Cập nhật: 07/10/2021 Theo Dân Việt
  • 44
  • 4.949