Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01

Lỗ giun vượt không gian, tìm hiểu về nhà tiên tri Vanga, hiện tượng thấy ma khi bị bóng đè... là những tin tức được bạn đọc yêu thích nhất tuần vừa qua.

>>> Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là: Vangelia Pandeva Dimitrova, Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của bà. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Theo một giả thuyết gây tranh cãi, “đường hầm không gian - thời gian” có thể tồn tại đâu đó trong dải ngân hà, kết nối đến một vũ trụ hoàn toàn khác. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Một số người trải qua cơn bóng đè cảm thấy như có ai đó đang đứng trong phòng họ, hoặc đang đè lên ngực họ. Họ cố gắng động đậy chân tay nhưng không thể. Có phải lúc đó họ đã nhìn thấy ma? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Các nhà khoa học hi vọng bí ẩn trong mảnh thiên thạch có niên đại hàng tỷ năm sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị về Trái đất. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Nếu như phải chọn ra một công trình kiến trúc vĩ đại nhất, bí ẩn nhất của con người, chắc chắn Kim Tự Tháp sẽ là một ứng viên cực kỳ sáng giá. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Với trí tưởng tượng phong phú cùng nguồn cảm hứng dồi dào, họa sĩ đã đưa người xem lạc vào thế giới kỳ ảo, siêu thực và vô cùng sống động. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Tàu vũ trụ "Chân trời mới" đang tiến gần hơn tới hành tinh lùn Pluto (hay còn gọi là Diêm Vương tinh) và bắt đầu chụp ảnh thiên thể này từ ngày 25/01/2015. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Một loạt phần mềm miễn phí cho  iPhone dưới đây sẽ giúp bạn tạo được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại khoảnh khắc ấn tượng trong cuộc sống. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 05/01
Các nhà thiên văn học thông báo vừa phát hiện một hệ vành đai khổng lồ bao quanh ngôi sao lùn nâu/ngoại hành tinh nằm cách Trái đất hơn 430 năm ánh sáng. Xem thêm tại đây.

Núi Wingen ở Australia đang nuôi dưỡng một ngọn lửa ngầm hơn 5.500 năm tuổi không ngừng nghỉ. Xem thêm tại đây.

Alex Lee