Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01

Bắt được tín hiệu ngoài vũ trụ, chuyện lạ về kiếp luân hồi, khả năng tiên tri của bà Vanga... là những tin tức hay, được bạn độc quan tâm nhiều trong tuần qua.

>>> Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 03/01

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Các nhà khoa học Anh tuyên bố vừa phát hiện ra một "quả bóng sống" kỳ lạ và cực nhỏ bên ngoài bầu khí quyển Trái đất, cho thấy có thể tồn tại sự sống ngoài hành tinh. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Nếu từng cho rằng, xem tay đoán tướng số là trò nhảm nhí thì sau bài đọc này, bạn sẽ phải suy nghĩ lại đó. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Một cậu bé Ấn Độ hai tuổi kể với bố, mẹ rằng em chết vì tai nạn giao thông trong kiếp trước. Khi người bố điều tra, ông thấy những tình tiết trong câu chuyện của em đều đúng. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Các nhà khoa học lần đầu tiên ghi trực tiếp những tín hiệu vô tuyến bí ẩn từ một nguồn phát lạ, cách Trái Đất khoảng 5,5 tỷ năm ánh sáng. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Thông qua kính viễn vọng Kepler, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện bộ ba hành tinh ấm giống Trái đất với ít nhất một hành tinh có thể có sự sống. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Cùng tìm hiểu những câu chuyện kể về sự tàn nhẫn và độc ác của Võ Tắc Thiên – nữ hoàng đế duy nhất trong lịch sử phong kiến Trung Hoa. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Con tàu mang tên Beagle 2 của Anh được tìm thấy trên bề mặt sao Hỏa trong tình trạng nguyên vẹn, sau 11 năm mất liên lạc. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Chính phủ Mỹ vừa công bố hơn 12.000 trường hợp dân thấy vật thể bay không xác định (UFO) trong giai đoạn 1947 -1969, đồng thời đưa những bức ảnh lên mạng Internet. Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Dự đoán khi dự án thang máy vũ trụ đi vào hoạt động, chi phí vận chuyển hàng hóa và con người vào vũ trụ sẽ ít hơn 50 – 100 lần. Vậy thật sự thang máy vũ trụ là gì? Xem thêm tại đây.

Tổng hợp tin tức khoa học hay tuần 04/01
Nhà tiên tri mù nổi tiếng thế giới Baba Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica nhưng sinh sống ở nhiều quốc gia khác nhau. Xem thêm tại đây.

Alex Lee