Tổng thống Obama được kỳ vọng tiết lộ thông tin UFO trước khi rời Nhà Trắng

  •   3,33
  • 7.772

Tổng thống Mỹ Barack Obama có thể đánh dấu những ngày cuối cùng ở Nhà Trắng bằng một tiết lộ về UFO và người ngoài hành tinh.

Theo Mirror, tổng thống Mỹ gặp áp lực khi ứng cử viên Đảng Dân chủ, Hillary Clinton, đưa ra lời hứa tiết lộ thông tin tương tự trong chiến dịch tranh cử.

Tổng thống Obama có thể tiết lộ thông tin về UFO vào cuối nhiệm kỳ.
Tổng thống Obama có thể tiết lộ thông tin về UFO vào cuối nhiệm kỳ. (Ảnh: Earthsky).

Stephen Bassett, giám đốc điều hành Tập đoàn Nghiên cứu Mô thức (PRG) ở Mỹ tin chắc Tổng thống Obama sẽ đưa ra phát biểu quan trọng về vật thể bay không xác định (UFO) vào cuối năm. Vị giám đốc 69 tuổi đã vận động Nhà Trắng công bố những thông tin này trong suốt 20 năm và tỏ ra hồi hộp khi sắp khám phá ra sự thật. "Tôi chắc chắn đến 85% rằng tổng thống Obama sẽ đưa ra phát biểu trước khi rời nội các", Bassett nói.

Khả năng tổng thống Obama hé lộ về UFO lưu trong hồ sơ mật diễn ra vài tháng sau khi Clinton chia sẻ bà rất quan tâm đến tính thông suốt của thông tin UFO trong một chương trình phỏng vấn.

"Tên gọi mới cho UFO là hiện tượng trên không chưa được lý giải. Đó là một thuật ngữ mới. Tôi muốn chúng ta đều biết về những hồ sơ đó và hy vọng có thể công khai nhiều hồ sơ. Nếu không có gì đáng ngờ, hãy cho mọi người biết. Nếu có, chúng ta nên chia sẻ về nó, trừ khi đó là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia", bà Clinton cho biết.

Cập nhật: 27/05/2016 Theo VnExpress
  • 3,33
  • 7.772