Top 10 con đường bị đồn "ma ám" của nước Mỹ

  •  
  • 1.580

Nếu bạn thích những điều rùng rợn, đây là 10 con đường tốt nhất để “săn ma” trên nước Mỹ.

1. Đường hướng đạo sinh

Đường hướng đạo sinh

Không có ghi nhận nào về cái chết của bất kỳ hướng đạo sinh nào trên con đường cùng tên ở Stevens Point, Wisconsin nhưng các câu chuyện vẫn lan truyền từ người này qua người khác.

Một trong số đó là chuyện về các hướng đạo sinh bị hạ sát bởi người hướng dẫn của họ. Một câu chuyện khác kể về tai nạn xe bus thảm khốc và rất nhiều các đèn lồng ma quái, những cái bóng, và dấu vân tay mà nhiều người khẳng định đã nhìn thấy trên cây.

2. Đường 2A

Đường 2A

Đường 2A ở Hạt Aroostook, Maine, đã truyền cảm hứng cho một bài hát đồng quê có tên "Bia mộ trên mỗi dặm đường". Nó nổi tiếng là con đường nguy hiểm đối với những người lái xe tải, đặc biệt là khi những khúc cua gấp bị bao phủ bởi băng và tuyết trong mùa đông.

Các tài xế nói rằng họ đã nhìn thấy hồn ma của một cô gái đứng ở bên đường, cũng như một người phụ nữ cầu xin họ giúp chồng mình. Nhưng khi đi đến gần, người phụ nữ đó đã biến mất không còn dấu vết gì.

3. Đường Annie

Đường Annie

Đường Annie ở Totowa, New Jersey, được đặt tên cho hồn ma của một người phụ nữ tên là Annie, theo như một câu chuyện truyền miệng kể lại, đã bị một chiếc xe tải đâm chết trong đêm vũ hội của cô vào những năm 1960.

"Annie's Road" hay đường Annie, chỉ là một biệt danh. Tên thật của nó là Riverview Drive. Một số người lái xe kể lại rằng họ đã nghe thấy tiếng hét vang lên từ trong làn sương mù bí ẩn trong khi sóng điện thoại của họ bị mất tín hiệu. Để tăng thêm vẻ ma quái, con đường này nằm ngay sát Nghĩa trang Laurel Grove của Totowa.

4. Đường 44

Đường 44

Những người lái xe trên đường 44 ở Rehoboth, Massachusetts, đã trình báo về việc nhìn thấy một người đàn ông tóc đỏ, mặc áo sơ mi và quần jean đang mỉm cười một cách kỳ lạ khi có những chiếc xe chạy qua.

Một tài xế kể lại rằng mình đã chở người đàn ông này khi anh ta xin đi nhờ, nhưng sau đó anh ta đã biến mất một cách kỳ lạ từ hàng ghế sau. Câu chuyện về hồn ma Đường 44 được viết lại trong cuốn sách "Hồ sơ ma ở New England" của Charles Turek Robinson.

5. Đường Clinton

Đường Clinton

Theo truyền thuyết, đường Clinton ở West Milford, New Jersey, bị ám bởi một cậu bé ma. Người dân địa phương kể rằng, nếu ai đó ném một đồng xu xuống con lạch, cậu bé ma trên đường Clinton sẽ ném trả lại. Một số du khách còn khẳng định đã nhìn thấy hình dáng cậu hiện trên mặt nước. Con đường này còn có một vài câu chuyện về người ngoài hành tinh và các hoạt động bí hiểm thờ cúng quỷ Sa-tăng.

6. Đại lộ Archer

Truyền thuyết về Mary Hồi Sinh đã được lan truyền trên khắp đại lộ Archer ở Chicago, Illinois từ những năm 1930s.

Đại lộ Archer

Câu chuyện kể rằng một phụ nữ có tên Mary đã chạy ra khỏi buổi vũ hội sau trận cãi vã với bạn nhảy của mình. Cô đã đâm vào một chiếc xe trên đường và bị chết. Nhưng kể từ đó, oan hồn cô gái liên tục ám ảnh con đường nổi tiếng này.

Năm 1976, cảnh sát ở đây nhận được một cuộc điện thoại của một phụ nữ thông báo cô bị khóa bên trong Nghĩa trang nằm ngay trên đại lộ Archer. Nhưng khi cảnh sát đến, họ chỉ tìm thấy vết cháy xém trên cánh cổng bị bẻ cong nhưng không tìm thấy tung tích một người phụ nữ nào.

7. Đường Những cái bóng của Tử thần

Đường những cái bóng của tử thần

Con đường với cái tên ghê rợn này nằm ở quận Warren, New Jersey. Nếu tên của nó chưa khiến bạn sợ phát khiến thì người dân sẽ kể lại cho bạn hàng loạt các vụ giết người rùng rợn xảy ra ở đó vào những năm 1920 và 1930. Theo các câu chuyện khác, con đường được có được tên như hiện nay là do số lượng người tử vong trong các trận dịch sốt rét xảy ra vào những năm 1850.

8. Đường Kelly

Đường Kelly

Đường Kelly ở Ohioville, Pennsylvania còn có tên là “Dặm đường kỳ lạ”. Cái tên này xuất hiện từ câu truyện về một cặp vợ chồng đã chết trong một tai nạn xe ngựa trên đường. Cổ người vợ bị gãy còn người chồng bị nghiền nát và chết một cách từ từ, chậm rãi. Người địa phương kể rằng thỉnh thoảng họ lại nghe thấy tiếng xe ngựa lật nhào và những lời rên rỉ kêu cứu vọng ra trên đường.

9. Đường Cong Chết

Đường Cong Chết

Đường Cong Chết được đặt cho các khúc cua gấp, nguy hiểm, nhưng đoạn cua này ở hạt Clermont, Ohio thích hợp hơn cả, nhất là khi nó còn bị đồn thổi là một con đường ma ám với vụ tai nạn vào năm 1960 tại giao lộ của đường 222 và đường 125. Người dân kể lại rằng, họ vẫn nhìn thấy một người đàn ông không có mặt thường xuyên xuất hiện vào đầu giờ sáng.

10. Đường Riverdale

Đường Riverdale

Đường Riverdale nằm giữa Thornton và Brighton, Colorado, là chủ đề của vô vàn câu chuyện đồn thổi.

Một trong những câu chuyện ám ảnh nhất trên con đường dài 18km này là về “Jogger’s Hill” – một xác sống chạy bộ thường gõ vào cửa xe ô-tô và để lại vết vân tay của nó trên cửa sổ.

Cập nhật: 09/10/2020 Theo Dân Trí
  • 1.580