Trích xuất mọi định dạng Multimedia sang Mp3 với Free Video to Mp3 Converter

  •  
  • 711

Việc trích xuất các định dạng Multimedia sang mp3 hiện nay không còn là vấn đề gì quá khó khăn cho người sử dụng thành thạo máy tính. Tuy nhiên thật hiếm có một chương trình chuyển đổi âm thanh nào như Free Video to Mp3 Converter vì nó có khả năng trích xuất mọi loại tập tin Multimedia sang mp3 chỉ đúng vài thao tác click chuột và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Điểm độc đáo của chương trình này hỗ trợ hầu như tất cả các định dạng Multimedia đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay như: avi, mpg, mpeg, wmv, asf, mov, qt, 3gp, 3pg2, 3gpp, 3g2, flv, swf…

Để sử dụng chương trình này, tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy nhập đường dẫn chứa các định dạng Multimedia cần chuyển đổi sang mp3 vào trước tuỳ mục Input video files..., nhập đường dẫn file sẽ được “xuất xưởng” trước tùy mục Output Mp3 file, chọn chất lượng file được xuất trước tuỳ mục Presets (files có chất lượng âm thanh càng tốt thì dung lượng sau khi xuất sẽ càng lớn hoặc ngược lại). Cuối cùng bấm vào tùy chọn Convert để chương trình tự động thực hiện các thao tác chuyển đổi.

Ngoài ra một điểm độc đáo của chương trình này mà bạn không thể thấy ở bất kỳ chương trình chuyển đổi cùng loại khác là nó còn cho phép bạn chèn trực tiếp đường link dẫn tới các đoạn videoclip được nhúng trên Youtube rồi chuyển đổi chúng sang định dạng mp3. Và để thực hiện điều này bạn chỉ việc nhập đường link vào trước tuỳ mục Youtube URL containing video sau đó thực hiện các thao tác tương tự như trên để chuyển đổi.

Chương trình Free Video to Mp3 Converter có dung lượng 3.12MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp/Vista. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí của chương trình này về từ địa chỉ: http://www.dvdvideosoft.com/download/FreeVideoToMp3Converter.exe

Thành Luân

Theo Thanh Niên
  • 711